Ngọc trai Long Beach Pearl kết hợp đá Swarovski: Nâng tầm thương hiệu

24/11/2017 - 15:32
Hai thương hiệu lớn kết hợp cùng với nhau ngoài làm tăng giá trị của sản phẩm còn nâng cao sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
Tháng 7/2017, tại Phú Quốc, Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach và Tập Đoàn đá quý Swarovski chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược thương hiệu. Sự kiện là bước đi quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu Long Beach Pearl và Swarovski trong thời gian tới.
lb1.jpg Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach và Tập Đoàn đá quý Swarovski ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược thương hiệu

Trải qua hơn 120 năm không ngừng phát triển, Swarovski là tập đoàn hàng đầu thế giới về ngành trang sức đá quý. Swarovski Gemstones chính là trái tim của thương hiệu đến từ nước Áo, mang phong cách đương đại trong ngành công nghiệp kim hoàn và phụ kiện, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của tất cả mọi người và được thế giới công nhận là thương hiệu có công nghệ chế tác đá quý hoàn hảo đứng đầu hiện nay. Những viên đá quý Swarovski đa hình thù, kích thước, màu sắc nhưng hoàn toàn đồng nhất về độ mài dũa, đường cắt chính xác khéo léo, độ sáng và độ trong suốt tuyệt đối. Nổi trội nhất trong số đó chính là đá CZ – Cubic Zirconia, viên đá được hội tụ bởi sự hoàn hảo trong từng giác cắt, chiếu sáng rực rỡ như kim cương.
lb2.jpgĐá Swarovski

lb3.jpg
Ngọc trai Long Beach Pearl
Sáng vai cùng tập đoàn đá quý của Áo, đó là thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam – Long Beach Pearl. Được thành lập vào năm 2012, Long Beach Pearl nhanh chóng khẳng định uy tín trên thị trường trang sức ngọc trai tại Việt Nam khi sở hữu hệ thống gần 20 cửa hàng sang trọng, hiện đại tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc... Với nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, đội ngũ nghệ nhân lành nghề của Long Beach Pearl đã cho ra đời hàng ngàn thiết kế trang sức ngọc trai tinh xảo, sang trọng, cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo, Long Beach Pearl đã và đang là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Với sự hợp tác này, Long Beach Pearl đã cho ra đời những tuyệt tác có giá trị như chiếc vương miện Miss Photo 2017, trang sức ngọc trai cùng đá quý.
lb4.jpg Chiếc vương miện Miss Photo 2017

Chiếc vương miện Miss Photo 2017 đánh dấu bước đầu hợp tác của Long Beach Pearl và Swarovski. Chiếc vương miện này kết hợp từ 27 viên ngọc trai Southsea của Long Beach Pearl và 645 viên đá Swarovski tạo nên giá trị vô cùng to lớn cả về giá trị vật chất lẫn giá trị thương hiệu.

Ngoài ra, những món trang sức đặc biệt kết hợp từ ngọc trai Long Beach Pearl và đá quý Swarovski là những minh chứng cho sự hợp tác của hai thương hiệu lớn này.

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại http://phunuvietnam.vn/

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm