Ngọc Trinh hứng cả 'núi gạch đá' sau màn khoe thân phản cảm ở LHP Cannes 2019

20/05/2019 - 23:57
Phản cảm, trơ trẽn, xúc phạm hình ảnh phụ nữ Việt... là những nhận xét của nhiều khán giả Việt Nam khi xem hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh trong bộ trang phục hở hang tới nhức mắt xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 tại Pháp hôm nay (20/5). Có vẻ như ''quyết tâm'' gây chú ý của Ngọc Trinh đã phản tác dụng khi hậu quả là cô nhận về cả núi ''gạch đá''.

Ngọc Trinh hở hang - chuyện này không có gì là mới lạ, bởi trong showbiz, cô này đã thường xuyên xuất hiện với những trang phục "kiệm vải" hoặc tung ra các bộ ảnh bikini mát mẻ và cái danh tự xưng ''nữ hoàng nội y" (chứ nào có ai phong cô là "nữ hoàng"). 

Cách đây vài năm, cô người mẫu này cũng gây sốc khi tự nhận mình là "búp bê trong tủ kính", không giấu giếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".

Trong thời buổi showbiz Việt "bát nháo như cái chợ", ai cũng có thể thành hoa hậu, người mẫu, siêu mẫu, nữ hoàng, ông hoàng... thì đòi hỏi họ phải có scandal (mà đa phần là tự tạo) để được ''phủ sóng'' trên báo chí (nhất là báo điện tử), mạng xã hội..., giúp cho hình ảnh của mình luôn "hot".

 

ngoc-trinh-5-6697-1558326601.jpg
Nhiều ý kiến của khán giả Trung Quốc trên Weibo chê Ngọc Trinh "thô tục" trong khi không ít tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô là diễn viên phim cấp ba

 

Nếu xét ở khía cạnh đó thì hôm nay, với bộ trang phục xuyên thấu hở trước lộ sau khoe thân phản cảm, Ngọc Trinh đã "thành công". Hình ảnh của cô đã xuất hiện la liệt từ các báo điện tử tới mạng xã hội, đi vào trong nhiều cuộc "buôn chuyện" của mọi người. Tuy nhiên, tuyệt đại đa số là những lời chê bai, những cái nhăn mặt, lắc đầu, những lời nhận xét "không hiểu cô ta nghĩ sao mà lại mặc như vậy ở chốn đôn người", "ra quốc tế mà mặc vậy thì đúng là làm xấu hình ảnh phụ nữ Việt"...

Không chỉ gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước mà hình ảnh của Ngọc Trinh còn trở thành đề tài bàn tán của không ít người dùng mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều ý kiến trên Weibo chê Ngọc Trinh "thô tục", trong khi có tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô như diễn viên... phim cấp ba.

 

ngoc-trinh-2-8732-1558326601.jpg
Có lẽ, kiểu trang phục "nhân trần" của Ngọc Trinh cũng chỉ góp thêm cho thảm đỏ Cannes một chút hiếu kỳ

 

Cũng có ý kiến thắc mắc, rằng Ngọc Trinh không phải diễn viên có phim dự thi, vậy cô ta đến Cannes làm gì? Xin thưa, ở LHP Cannes hàng năm, bên cạnh những nghệ sĩ có phim tham dự, các vị giám khảo thì nhà tổ chức vẫn dành một lượng vé để cho các nhà tài trợ mời khách của họ, và thậm chí các nghệ sĩ "vô danh" từ những nước khác nếu muốn thì sẽ tự bỏ tiền ra để mua "suất" góp mặt trên thảm đỏ LHP Cannes. Vì thế, không riêng Ngọc Trinh mà thảm đỏ LHP này trong một vài năm gần đây cũng đã chứng kiến những màn "làm lố" của các nghệ sĩ (đa phần đến từ châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc) với trang phục phản cảm, hở hang...

Vì thế nên hôm nay, Ngọc Trinh với màn "khoe da thịt" trên thảm đỏ Cannes 2019 đã được lên trang điện tử của nước ngoài, song đáng tiếc là không ai biết đến tên của Ngọc Trinh mà họ chỉ gọi cô với danh xưng là "một vị khách". Chưa kể, lối trang điểm đậm, kiểu tóc khác lạ cũng khiến một số phóng viên nhìn nhầm Ngọc Trinh của Việt Nam thành diễn viên Cổ Lực Na Trát của Trung Quốc.

 

083934_screen_shot_2019_05_20_at_122953_am_15582870621751072644571.jpg
Với "quyết tâm" hở bạo, Ngọc Trinh đã được lên báo nước ngoài nhưng họ chỉ gọi cô là "một vị khách" (a guest) chứ không phải ngôi sao trên thảm đỏ

 

Dù Ngọc Trinh không phải nghệ sĩ Việt có phim dự thi ở Cannes, song màn "phô diễn" thiếu tự trọng của cô hôm nay cũng khiến công chúng bức xúc lên tiếng. Như bạn đọc H.X bình luận: "Ăn mặc thô tục kém văn hóa, cần xử phạt, không dung túng cho cách ăn mặc khoe da khoe thịt kiểu này, mất giá trị Việt Nam". Liệu đơn vị quản lý nghệ thuật biểu diễn và Hội người mẫu Việt Nam có lên tiếng chấn chỉnh sự việc này, cũng là để hạn chế những nghệ sĩ Việt muốn dùng chiêu "khoe da thịt" phản cảm để tạo scandal.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm