Ngồi nhà mua hàng hiệu Mỹ giảm giá tới 75%

18/04/2019 - 09:05
Ngay từ bây giờ, các tín đồ shopping ngồi nhà cũng có thể dễ dàng mua hàng hiệu Mỹ với mức giá ưu đãi tới 75% tại Amazon, Costo, Bestbuy, Sephora và đặc biệt là chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay Nordstromrack và Hautelook, thông qua sàn thương mại điện tử US Express.
Đặt mua hàng hóa, vật dụng, đồ dùng, đồ thời trang, mỹ phẩm… tại các trang web bán hàng ở Mỹ là thú vui mua sắm của nhiều chị em. Tuy nhiên, việc mua được hàng “chuẩn Mỹ” và nhận hàng nhanh chóng vẫn là điều khó khăn khi nhiều website thương mại điện tử của Mỹ chặn truy cập hoặc tính phí hội viên, chưa kể các khâu thanh toán, vận chuyển cũng rất phức tạp.
 
hang-hieu-giam-gia-1.jpg
Để mua được hàng hiệu từ Mỹ, chị em phải sử dụng dịch vụ mua hàng hộ (order)

 

 
Để giúp người tiêu dùng Việt ngồi nhà cũng có thể dễ dàng mua hàng tại Mỹ, sàn thương mại điện tử US Express ra mắt dịch vụ mua hộ hàng hiệu giá rẻ kết nối với các sàn thương mại điện tử tại Mỹ, trong đó có “ông trùm” Amazon với hơn 400 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau; hệ thống siêu thị Costco -  kho hàng lớn nhất tại Mỹ chỉ cung cấp dịch vụ cho các hội viên, Bestbuy, Sephora, Jomashop.  
 
Tối 17/4/2019, sàn thương mại điện tử này tiếp tục ra mắt hệ thống kết nối với hai chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay là Nordstromrack và Hautelook. Đây là hai nhà cung cấp bán lẻ các sản phẩm thời trang và làm đẹp được thành lập từ năm 1901 tại Mỹ, quy tụ các hàng loạt các thương hiệu lớn như Marc Jacob, Micheal Kors, Calvin Klein… với nhiều các chương trình giảm giá lên đến 75% áp dụng hàng ngày.
 
 
hang-hieu-giam-gia-2.jpg
Nordstromrackhai và Hautelook là hai chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay 

 

Chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản, các chị em thích shopping có thể dễ dàng mua một sản phẩm mà mình yêu thích, thanh toán hoàn toàn tự động và theo dõi được quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Các sản phẩm được cam kết và đảm bảo là hàng chính hãng, có hóa đơn và tem nhãn theo từng sản phẩm.
 
hang-hieu-giam-gia.jpg
US Express giúp chị em dễ dàng mua hàng hiệu Mỹ giảm giá tới 75%

 

Dịch vụ mua dịch vụ mua hộ hàng hiệu giá rẻ tại Mỹ trên trang https://usexpress.vn/ không tính phụ thu và miễn phí vận chuyển nội địa Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm