Ngôi sao giải trí xứ Hàn 'ngửa tay xin vợ tiền tiêu vặt'

27/08/2018 - 16:21
Là một trong những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc nhưng Cha In Pyo đều phải 'ngửa tay xin tiền tiêu vặt' từ vợ bởi cô là người 'tay hòm chìa khóa' của đời anh. Tài tử Hàn Quốc và diễn viên Shin Ae Ra cho biết nếu có kiếp sau vẫn nguyện 'đồng cam cộng khổ'.

Chuyện tình “Lọ Lem” 

Đã hơn 20 năm song hành, Cha In Pyo -tài tử phim “Ông trùm”(sinh năm 1967)  và vợ - nữ diễn viên Shin Ae Ra (sinh năm 1969) vẫn khiến người hâm mộ ghen tị với tình cảm son sắt, mặn nồng. Còn nhớ những thập niên 90 của thế kỷ trước, Cha In Pyo, vốn xuất thân trong gia đình thị dân giàu có, lại đẹp trai tài tử, diễn xuất tài năng, là “nam thần” trong trái tim của hàng triệu fan nữ châu Á.

1_78973.jpg
Tài tử Hàn Quốc và diễn viên Shin Ae Ra cho biết nếu có kiếp sau vẫn nguyện “đồng cam cộng khổ”

 

Thế nhưng, anh lại trúng tiếng sét ái tình với Shin Ae Ra khi cùng tham gia diễn xuất trong phim “Tình anh trao em”. Tuy vậy, nàng vốn là người phụ nữ cổ điển, sinh trưởng trong một gia đình bình dân vùng tỉnh lẻ Kyung-ki-do nên vẫn e dè trước sự săn đón nhiệt tình của chàng thiếu gia.

 

Thế nhưng Cha In Pyo không chịu bỏ cuộc, quyết trồng cây si cho tới khi nàng chịu gật đầu nhận lời làm bạn gái anh trong nỗi hoang mang. Rất chóng vánh, chỉ trong vòng một năm, cặp đôi vừa yêu vừa cưới. Trong ngày cử hành hôn lễ, cả hai cùng hứa chỉ sinh một con và nhận những đứa trẻ kém may mắn làm con nuôi.

 

Những năm sau đó, cặp đôi cùng trải qua những thay đổi trong cuộc sống như người chồng nhập ngũ, người vợ giải nghệ, làm nội trợ, quán xuyến gia đình và sinh con. Cả hai cùng rơi nước mắt khi chào đón con trai đầu lòng - Cha Jeong Min chào đời 3 năm sau đám cưới.

 

Thấu hiểu nỗi lòng của vợ, vốn là diễn viên có thực lực nhưng tự nguyện làm hậu phương cho chồng, Cha In Pyo luôn muốn chứng tỏ cho Shin Ae Ra biết rằng trong lòng anh, cô là số một. Anh luôn cố gắng làm mọi điều để vợ được vui và đặc biệt là để cô không bao giờ phải nghi ngờ người chồng suốt ngày đóng cặp với những nữ diễn viên xinh đẹp. Trong mắt Cha In Pyo, Shin Ae Ra là một người vợ không có khuyết điểm, là “nữ thần” của lòng anh.

 

Trong một lá thư tình viết cho vợ vào năm 2001, Cha In Pyo bày tỏ tình yêu đậm sâu, duy nhất và vĩnh cửu với Shin Ae Ra. Theo thời gian, từ nỗi hoang mang về hôn nhân với một người đàn ông “vạn người mê”, Shin Ae Ra đã tin tưởng tuyệt đối vào tấm chân tình của anh.

 

100425_cha-in-pyo-1.jpg
Vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của Shin Ae Ra

 

Chàng rể trung thành với “Tết nhà vợ” 

Trong gia đình, Shin Ae Ra là người nắm giữ kinh tế. Cha In Pyo chỉ được vợ “phát” tiền tiêu vặt định kỳ. Thế nhưng nam tài tử không hề cảm thấy bí bức mà luôn muốn quấn quýt bên vợ không rời. Mỗi khi đi ra ngoài, anh đều “răm rắp” “báo cáo” cho vợ biết mình đang ở đâu, bao giờ thì về nhà.

 

Bận rộn là vậy nhưng Cha In Pyo không hề lơ là trách nhiệm làm cha, làm chồng. Anh là người chịu trách nhiệm chính trong việc dạy dỗ, chăm sóc con. Còn Shin Ae Ra, dù phải rời nghiệp diễn sớm nhưng cô không bao giờ oán trách hay hối hận mà thường bày tỏ: “So với hoạt động nghệ thuật, In Pyo và các con quan trọng hơn nhiều. Nếu được sinh ra một lần nữa, tôi vẫn muốn được ở bên anh. Anh ấy là người tôi kính trọng nhất”.

 

Những gì mà cặp đôi dành cho nhau vượt lên cả những định kiến khắt khe của xã hội Hàn Quốc thời bấy giờ. Suốt 8 năm đầu hôn nhân, chàng rể điển trai từng khiến bố mẹ vợ sợ gã sẽ bỏ rơi con gái mình đã đều đặn về ăn Tết với gia đình vợ. Điều bất ngờ là mẹ của Cha In Pyo cũng ủng hộ quyết định này của vợ chồng con trai vì suốt thời gian Cha In Pyo nhập ngũ rồi bận rộn phấn đấu diễn xuất, bà cảm nhận được Shin Ae Ra luôn làm tròn phận sự dâu con, gắn kết tình thân gia đình.

 

Giữ đúng lời hứa trong hôn lễ cách đây 20 năm, nhiều năm qua, vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhân đạo. Cặp sao nhận nuôi hai bé gái Ye Eun,Ye Jin và yêu thương các bé không khác gì con ruột. Họ cũng nhận đỡ đầu cho hàng trăm trẻ mồ côi khác. Ở tuổi ngũ tuần, cả hai vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, khả ái trong mắt người hâm mộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm