Ngôi sao nhạc đồng quê Chris Lane: Yêu là cưới

31/10/2019 - 23:00
Sau 4 tháng đính hôn, mới đây, ngôi sao nhạc đồng quê Chris Lane và cựu thành viên chương trình thực tế “The Bachelor” Lauren Bushnell tổ chức hôn lễ tại Nashville (Mỹ).

Lễ cưới thực sự là cột mốc đáng nhớ sau quãng thời gian quen biết và hẹn hò chừng 4 năm của cặp đôi. Họ quen nhau từ chương trình “iHeart Radio Awards” vào năm 2015 nhưng công khai là một đôi chỉ mới cuối năm ngoái. Phải nói rằng Chris Lane và bạn gái trông rất đẹp đôi trong bức ảnh cưới chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai đều cho rằng bản thân rất may mắn khi gặp được một nửa đích thực của đời mình.

 

 

Lauren Bushnell sau đó đã chia sẻ câu chuyện tình yêu với Chris Lane một cách khá dễ thương. Cô chia sẻ cả hai mới chỉ nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè vào tháng 8 năm ngoái, khi cùng đồng hành trong một chuyến đi cùng với nhóm bạn. Cùng là những kẻ độc thân, chẳng có rào cản nào ngăn họ đến với nhau.

Bạn gái cũ của Chris Lane tình cờ trùng tên với vợ mới cưới của anh. Cô tên là Lauren Barr, cũng từng là thí sinh chương trình thực tế “The Bachelor”. Đến với Lauren Bushnell, có vẻ như chàng ca sĩ điển trai khá kín tiếng. Cánh săn ảnh rất ít khi lùng được khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Có lẽ ngôi sao nhạc đồng quê đã có ý định nghiêm túc với Lauren Bushnell khi hồi đầu năm nay, giới săn ảnh bắt gặp anh đi chơi golf với bố vợ tương lai. Những kỳ nghỉ lãng mạn chỉ có hai người càng khiến nhiều người tin rằng chẳng chóng thì chày, cặp đôi sẽ về chung một nhà. Đúng như dự đoán, trung tuần tháng 6, nhân ngày của cha, người hâm mộ đã được mãn nhãn với video chàng ca sĩ 34 tuổi cầu hôn cực kỳ lãng mạn trên nền nhạc ca khúc “Big, big plans”.

Tự tin biểu diễn trước hàng triệu người hâm mộ nhưng Chris Lane thừa nhận rằng anh khá lo lắng, căng thẳng trước khi cầu hôn bạn gái. Anh dự kiến sẽ cầu hôn một cách hoành tráng, bất ngờ nhưng sau khi tham khảo ý kiến bố mẹ vợ tương lai về một số địa điểm chàng ca sĩ quyết định cầu hôn bạn gái thật giản dị và chân thành ở sân sau nhà cô ở Oregon.

 

 

Về phần Lauren Bushnell, cô vô cùng xúc động trong khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trước sự chứng kiến của những người thân trong gia đình. Người đẹp thường xem đi xem lại video cầu hôn và vẫn hạnh phúc, xúc động đến rơi nước mắt. Cô cho rằng đó là khoảnh khắc đặc biệt, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.

Tháng 9 vừa rồi, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ngay tại trang trại của gia đình Chris Lane  ở Kernersville, Bắc Carolina. Buổi lễ được tổ chức trong nhà kho và được trang trí theo phong cách đồng quê mộc mạc, ấm cúng. Mẹ của Chris Lane là người lên kế hoạch và nhận trách nhiệm trang trí cũng như tổ chức bữa tiệc đính hôn của con trai. Anh trai sinh đôi của nam ca sĩ nhạc đồng quê và em gái của cô dâu tương lai xuất hiện trong sự kiện này. Cả Chris Lane và Lauren Bushnell ăn vận khá đơn giản và niềm hạnh phúc rạng rỡ trên gương mặt. Ngay sau đó, Lauren Bushnell đã thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến vì sự quan tâm của những người thân và bạn bè của chồng sắp cưới.

 

Cặp đôi nổi tiếng trong đám cưới

 

Ngay sau khi đính hôn, cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng lên kế hoạch cho cuộc sống chung. Họ nhận nuôi một chú chó đồng thời tậu tổ ấm ở Nashville. Sau hôn lễ ấm cúng riêng tư với chỉ 160 khách mời, Chris Lane chia sẻ niềm hạnh phúc khi có người bạn đời đồng hành và không giấu diếm dự định sinh con: “Có Lauren ở bên như một người tri kỷ làm cuộc đời tôi tuyệt vời hơn gấp triệu lần. Nhiều điều đầu tiên chúng tôi muốn trải qua cạnh nhau – trong đó có những đứa trẻ. Tôi muốn tận hưởng mọi thứ với cô ấy”.

Chris Lane sinh năm 1984, là ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê người Mỹ. Anh từng phát hành ba album: Let's Ride (cùng ban nhạc Chris Lane Band), Girl Problems, Laps Around the Sun. Các ca khúc ghi dấu ấn của anh là Take Back Home Girl, For Her, Fix...

Lauren Bushnell sinh năm 1990, là quán quân chương trình truyền hình thực tế The Bachelor (Người độc thân) của Mỹ mùa 20.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm