Ngôi sao Ôn Bích Hà, Shontelle thu hút trong trang phục của Tuyết Lê

19/10/2019 - 20:10
2 ngôi sao nổi tiếng đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) và vùng Caribbean Shontelle đã chọn trang phục của NTK Tuyết Lê để diện trong lễ trao giải Star Awards do tạp chí tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam tổ chức.

Tối 18/10, diễn viên người Hồng Kông (Trung Quốc) Ôn Bích Hà, ca sĩ da màu Shontelle cùng dàn nghệ sĩ Việt như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh… đã góp mặt trong sự kiện Star Awards do tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam tổ chức. Là những sao nữ sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, Ôn Bích Hà và Shontelle càng trở nên nổi bật khi xuất hiện trong thiết kế của NTK Tuyết Lê.

 

Ôn Bích Hà trong chiếc đầm của NTK Tuyết Lê 
 

"Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà thực sự gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 nhưng vẫn rạng rỡ trẻ trung gần như không tuổi. Cô diện độ đầm dạ hội màu trắng xẻ ngực sâu, khoe vòng 1 quyến rũ. Nhiều người ngỡ ngàng nhìn Ôn Bích Hà như một nàng cô công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Được biết, Ôn Bích Hà vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối 17/10. Nhan sắc và sự trẻ trung của Ôn Bích Hà khiến mọi người phải ngỡ ngàng.

 

Ôn Bích Hà vẫn trẻ trung dù đã ở tuổi 53
 

Ôn Bích Hà được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng điện ảnh Hồng Kông. Vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, cô nổi tiếng với tài năng diễn xuất và nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ, gợi cảm và được gọi là "bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kông". Những bộ phim được nhớ đến nhiều nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà là Bông hồng lửa, Đát Kỷ - Trụ vương, Mối hận Kim Bình, Loan đao phục hận… Không chỉ là diễn viên, Ôn Bích Hà còn là ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng.

 

Ca sĩ Shontelle 
 

Nếu như Ôn Bích Hà phong cách công chúa ngọt ngào thì Shontelle chọn phong cách sexy gợi cảm. Cùng với đó là chiếc đầm khoe đôi chân dài quyến rũ.

Shontelle sinh năm 1985 tại Barbados, là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Cô hoạt động vào năm 2005, với ca khúc Colours. Năm 2010, sự nghiệp của cô thăng hoa nhờ đĩa đơn Impossible. Ca khúc lọt top Billboard Hot 100, bán được hàng trăm nghìn bản ở Mỹ và trở thành ca khúc nằm lòng của rất nhiều fan thế hệ 8x và 9x đời đầu.

 

NTK Tuyết Lê và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 
NTK Tuyết Lê và diễn viên Ôn Bích Hà 
 

NTK Tuyết Lê cũng góp mặt trong sự kiện này. Các thiết kế của NTK Tuyết Lê đã được chọn làm các thiết kế bìa của tạp chí Harper’s Bazaar với sự xuất hiện của các người đẹp như Triệu Vy, Chương Tử Di, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa....

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm