Ngon ngất ngư với 3 món lạ: hoa mật kiến

12/08/2016 - 09:36
Có những món mới ra mắt của một quán ăn mang tên Mộc sẽ mang đến 3 hương vị hoàn toàn khác biệt mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.
sequence-01still002.jpg
Thú linh hoa tiêu: Một món truyền thống được chế biến theo phương thức mới lạ tạo cho món ăn một vị ngon đậm đà, tinh tế.

Thú linh chín có màu vàng óng ánh, mềm mại nhưng vẫn giữ được độ dai, giòn cùng mùi thơm hấp dẫn cộng với vị cay của hoa tiêu hòa huyện, kích thích hết mọi giác quan tạo một cảm giác hết sức thú vị.
 
Riêu kiến rừng: Món riêu vốn đã gần gũi với nhiều người sành ăn, nhưng Riêu kiến rừng lại là một món mới lạ mà hẳn bạn phải thưởng thức. Món ăn lạ miệng này có cách chế biến độc đáo với vị ngọt tự nhiên của nước lẩu, vị béo lạ của trứng kiến mà khi ăn một lần sẽ khó lòng quên.
sequence-01still003.jpg
Vịt nướng lá mắc mật: Bằng cách sử dụng hương thơm lừng của lá mắc mật để làm nguyên liệu cho món thịt vịt nướng trên than hồng làm dậy lên hương thơm phức hấp dẫn, ngất ngây. Kết hợp với vị nướng sốt bí truyền của MasterChef Tuấn Hải thì còn gì tuyệt vời và thơm ngon bằng.
unnamed.jpg
Đặc biệt, dịp này, nếu đến với Mộc tại 9A Lam Sơn, P.2, Tân Bình và 318 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, T.P HCM, bạn còn nhận được khuyến mại lên tới 32%: Combo Hoa kiến: gồm 2 món "Thú linh hoa tiêu Riêu kiến rừng" | giá ưu đãi 299K (giảm 32% từ 438K). Combo Mật kiến: "Vịt nướng lá mắc mật Riêu kiến rừng | giá ưu đãi 339K (giảm 30% từ 487K). 

Chương trình sẽ áp dụng từ ngày 15.08 đến 31.8, từ 16h-22h hàng ngày và 3 món ngon ngất ngư này được sáng tạo bởi MasterChef Tuấn Hải:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm