Người bí ẩn vụ án Nga-Mỹ cho biết Thùy Dung giữ hết tiền

26/06/2017 - 07:15
"Người phụ nữ bí ẩn" Nguyễn Mai Phương cho PV Báo PNVN biết, theo chị thì Thùy Dung đã giữ hết tiền của Hoa hậu Phương Nga. Nga không có tiền để ăn xài, chỉ di chuyển bằng xe ôm chứ rất ít khi đi bằng taxi.
mai-phuong-va-pv1.jpg
"Người đàn bà bí ẩn Nguyễn Mai Phương" (người ngồi quay lưng lại) trả lời phỏng vấn Báo PNVN nhưng không muốn lên hình vì sợ ảnh hưởng đến gia đình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Báo PNVN ở kỳ trước, “Người đàn bà bí ẩn” Nguyễn Mai Phương cho biết, đến giờ chị vẫn ngơ ngác không hiểu được điều gì đang xảy tới với bản thân mình. Dưới đây là phần tiếp theo của câu chuyện.

-Chị chơi với Phương Nga, vậy chị thực sự có biết số tiền 16,5 tỉ đồng như thế nào và hiện nay đang ở đâu không?

Chị Nguyễn Mai Phương: Theo tôi thì Dung đã giữ hết toàn bộ. Hàng ngày xài tiền, Nga đều mượn tiền của Dung. Tất cả tiền sinh hoạt phí, tiền ăn, tiền nhà, tiền đi lại, Nga đều lấy tiền của Dung và ghi vào trong 1 cuốn sổ. Tôi đã nhìn thấy cuốn sổ ấy khi 1 ngày Dung có mang cuốn sổ ấy đến tranh cãi với Nga tại Kumho. Nga nói là họ đưa hay không đưa gì đấy tiền sinh hoạt phí. Hôm đó họ đã ăn quán Thái ở trên Kumho.

-Sao chị lại biết cô Nga không có tiền?

Chị Nguyễn Mai Phương: Hàng ngày xài tiền, Nga vẫn mượn tôi tiền 1 vài triệu cho sinh hoạt cá nhân. Cô ấy đi honda ôm và ít di chuyển bằng taxi. Kể cả lúc mặc dạ hội, cô ấy cũng đi honda ôm. Cô ấy tiêu tiền rất tiết kiệm.

-Vậy chị thật sự có biết mối quan hệ giữa Nga và Dung hay không?

Chị Nguyễn Mai Phương: Tôi chỉ biết họ thân nhau, còn lại không biết gì thêm.

-Chị có biết vì sao anh Cao Toàn Mỹ chuyển tiền cho Nga hay không?

Chị Nguyễn Mai Phương: Cô ấy có nói có làm ăn với Mỹ, mua nhiều nhà cửa địa ốc. Còn cụ thể mua ở đâu thế nào tôi không có biết. Nhưng Nga có nói là những cuộc làm ăn đấy với Mỹ thì Nga đã trả hết tiền cho Mỹ rồi. Nhưng không biết vì lý do gì mà Mỹ lại khởi kiện cô ấy.

-Còn với bà mẹ của Nga, thì chị có mối quan hệ thế nào và chị đã gặp bà mẹ của Nga ở đâu?

Chị Nguyễn Mai Phương: Khi Nga bị bắt thì bà Hồ Mai Phương (mẹ của Hoa hậu Phương Nga - PV) có vào thăm con gái. Sau đó Nga có đưa số điện thoại những người quen biết cho mẹ. Thời gian đó họ có đưa thế nào cho nhau, giao tiếp thế nào thì tôi cũng không nghe kể nhưng nghe mẹ Nga nói là Nga có nhắn ra như vậy, trong đó có số của tôi và bà đã điện thoại cho tôi.

-Vậy khi gặp nhau, bà mẹ của Nga có nói gì với chị?

Chị Nguyễn Mai Phương: Bà đã có động tác, động thái, có nhờ tôi làm chứng biết mối quan hệ Nga-Mỹ nhưng tôi không biết nên không thể giúp việc này. Tôi có kể cho bà là tôi bị Công an mời lên làm việc. Bà Mai Phương có cung cấp 1 vài cái tên và tôi cũng cùng bà tìm trên Google tên những người ở trong ngành bảo vệ pháp luật.

-Chị có biết họ không?

Chị Nguyễn Mai Phương: Tôi không biết họ. 

-Vì sao chị và bà mẹ của Nga đang cơm lành canh ngọt như vậy, thì mối quan hệ 2 người lại thay đổi đi?

Chị Nguyễn Mai Phương: Vì tôi không giúp con bà theo ý của bà được. Tôi không biết gì hết. Tôi không tiếp xúc thường xuyên mà chỉ gọi điện thoại hỏi thăm an ủi bà. Tôi nhìn lại thấy mình cũng là người rất “nhiều chuyện”. Tôi quan tâm đến người khác theo kiểu đàn bà thôi. Mà bà Hồ Mai Phương có con gái bị bắt thì tôi nghĩ rất đau khổ nên tôi động viên. Tôi gọi điện, hỏi thăm nói cô cũng cần ngủ, giữ gìn sức khỏe. Sau phiên tòa xử sơ thẩm lần 1 thì bà có trách tôi sao không lên làm chứng cho cuộc tình Nga –Mỹ, nhưng tôi không biết gì thì sao làm chứng được.
(Còn tiếp...)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm