Luật và Đời

Người cha nghi giết con phi tang xuống sông Hàn bị bắt tạm giam trở lại

30/07/2019 - 08:12 PM
Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên lực lượng đã nỗ lực tiếp tục điều tra xác minh làm rõ và đến nay đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hời vì tội giết người.

Ngày 29/7, Công an thành phố Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Hời vì tội giết người trong vụ án “cha giết con.”

Đây là lần thứ hai công an thành phố bắt tạm giam đối tượng này khi trước đó đã phải thả tự do cho Hời do chưa đủ điều kiện khởi tố vụ án.

Theo công an thành phố Đà Nẵng, đối tượng Bùi Văn Hời sinh năm 1985, quê quán Thái Bình. Đối tượng bị bắt giữ vào ngày 25/2 và đã thừa nhận hành vi giết con 8 tuổi của mình tại một khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng rồi đem thi thể phi tang xuống sông Hàn vào ngày 4/2.

Tại cơ quan công an, mặc dù Hời đã thừa nhận hành vi giết con và tiến hành thực nghiệm hiện trường, tuy nhiên, do vẫn chưa tìm được chứng cứ xác thực và thi thể của cháu bé nên đến tháng 3/2019 cơ quan công an phải trả tự do cho đối tượng.

Theo lãnh đạo công an thành phố, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên lực lượng đã nỗ lực tiếp tục điều tra xác minh làm rõ và đến nay đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hời vì tội giết người.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn