Người chồng hành hung vợ đang bế con nhỏ khiến dư luận xôn xao là cán bộ Kho bạc

22/08/2019 - 16:28
Mặc dù vợ đang bế con nhỏ nhưng N.V.L vẫn xông tới tát liên tiếp vào đầu, mặt của vợ. Toàn bộ hành vi của anh ta đã bị camera quay lại. Điều đáng nói, L. đang là cán bộ của kho bạc trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Liên quan đến vụ clip vợ bế con nhỏ bị chồng lao vào hành hung khiến dư luận phẫn nộ mà Báo PNVN đã đưa tin, theo nguồn tin của PV, vụ việc xảy ra tại thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn). Người đàn ông trong clip được xác định là N.V.L (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn). Nạn nhân trong clip là chị H.T.H (kế toán tại 1 trường tiểu học trên địa bàn).

 

anh-vo-2.jpg
Hình ảnh chồng lao vào hành hung vợ đang bế con nhỏ khiến dư luận phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PNVN, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn xác nhận thông tin về vụ bạo hành vợ xảy ra trên địa bàn phường Phùng Chí Kiên. Vị này cho biết thêm, ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo Hội LHPN thành phố Bắc Kạn và các cấp hội khẩn trương vào cuộc, gặp gỡ gia đình, chia sẻ, động viên cũng như hỗ trợ đối với chị H.

“Hiện chúng tôi đã khẩn trương vào cuộc để thăm hỏi, chia sẻ động viên chị H. Mặt khác, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Công an cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ. Anh L. đang công tác tại Kho bạc Nhà nước huyện Bạch Thông”, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn thông tin.

Cũng theo vị này, từ trước tới nay giữa anh L. và chị H. sinh sống khá hòa thuận, ít khi xảy ra xích mích. Thời điểm vụ việc xảy ra, anh L. được cho là trong tình trạng say rượu, mới đi nhậu với bạn bè về.

“Chúng tôi vẫn tiếp tục tiếp tục thăm hỏi, động viên chị H. đồng thời cũng phân tích hành vi sai trái đối với anh L.”, đại diện Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn chia sẻ.

Tối 21/8, đoạn clip dài hơn 20 giây được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm. Theo nội dung, clip quay lại cảnh một người phụ nữ đang bế con thì bị người đàn ông được cho là chồng lao vào chửi bới, tát liên tiếp vào đầu, mặt vợ.

Clip ghi lại cảnh gia đình 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà khá sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy tới đánh vào đầu vợ tới tấp. Người vợ ra phía cửa nhà nhưng chồng vẫn đi theo đánh liên tục vào đầu và đá vào vợ. Một đứa trẻ khác vẫn ngồi im nhìn cảnh đánh đập nói trên.

Sau một hồi hành hung vợ, người đàn ông đi vào ghế ngồi nhưng vì người vợ nói câu gì đó nên anh ta tiếp tục lại lao ra tát khiến vợ không phản ứng kịp. Bé trai chứng kiến bố đánh mẹ cũng không khỏi hoảng hốt. Mãi đến khi có người ra can, anh ta mới ngừng tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tăng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm