Người đàn bà 'cuồng' màu đỏ, đi đám tang cũng mặc đồ đỏ

19/10/2019 - 19:25
Người phụ nữ Bosnia mê sống cùng mọi thứ màu đỏ; Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề cử cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders một vị trí trong Hội đồng Học bổng Fulbright dành cho sinh viên quốc tế; Trang khiêu dâm trẻ em lớn nhất thế giới bị triệt phá là những tin giới nổi bật ngày 19/10.
1. Nhà Trắng mới đây đã công bố tin Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bổ nhiệm bà Sarah Sanders là thành viên quản trị của Hội đồng học bổng quốc tế J. William Fulbright trong nhiệm kỳ còn 3 năm (đến ngày 22/9/2022). Bà Sarah Sanders đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Tổng thống Trump.
 
 
Tổng thống Mỹ Donald Trump và bà Sarah Sanders

  

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders là một trong những trợ lý thân cận nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Là cố vấn cấp cao trong chiến dịch vận động tranh cử của tổng thống của ông Trump năm 2016, bà Sanders đã được bổ nhiệm vào vị trí Trợ lý Thư ký báo chí Nhà Trắng sau khi ông Trump đắc cử. Bà chính thức đảm nhiệm chức vụ Thư ký báo chí Nhà Trắng từ tháng 7/2017. Bà Sanders từng được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 40 người dưới 40 tuổi quyền lực nhất năm 2010. Tháng 6/2019, bà Sanders rời chức vụ này và trở lại quê hương là bang Arkansas.
 
Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng bà Sanders lên kế hoạch tranh cử thống đốc Arkansas. Chính Tổng thống Trump nói bà Sander sẽ làm tốt trong vai trò là một thống đốc bang. Ngoài ra, báo Westernjournal trích thông báo từ nhà xuất bản St. Martin’s Press, bà Sander cũng sẽ ra mắt một cuốn sách phát hành vào mùa thu năm 2020, thời điểm trùng với mùa bầu cử tổng thống Mỹ.
 
2. Bà Zorica Rebernik (người Bosnia, 67 tuổi) đã dành cả đời sống trong màu đỏ. Sau 4 thập kỷ mặc quần áo màu đỏ từ đầu đến chân, bà đã có bia mộ dành cho mình và chồng Zoran từ đá granit đỏ đặc biệt nhập từ Ấn Độ.
 
 
Bà Zorica Rebernik

  

Bà là giáo viên nghỉ hưu sống trong một ngôi nhà màu đỏ, nơi bà và người chồng Zoran của mình ăn trên những chiếc đĩa đỏ, uống nước từ ly đỏ và ngủ trên chiếc giường màu đỏ, thậm chí tóc bà cũng được nhuộm đỏ. Mọi đồ đạc trong phòng khách đều được phủ màu đỏ, thậm chí kể cả đi dự đám tang bà cũng mặc màu đỏ thay vì màu đen truyền thống. Mặc những sắc thái như đỏ tươi và đỏ son mang lại cho bà cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng. Nỗi ám ảnh về màu sắc của Rebernik đã khiến bà trở thành người nổi tiếng ở quê nhà Breze, miền Bắc Bosnia.
 
3. Cơ quan An ninh mạng thuộc Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã phối hợp với giới chức hành pháp 32 nước triệt phá trang khiêu dâm trẻ em lớn nhất thế giới hoạt động từ năm 2015 đến nay. Trang mạng khiêu dâm trẻ em có tên "Welcome to Video", chứa hơn 250.000 clip tự sản xuất. Trong số đó, 45% là các hình ảnh mới chưa từng được phát hiện trước đó. Quản trị viên Jong Woo Son (23 tuổi, người Hàn Quốc) và 337 người dùng của trang mạng này đã bị bắt giữ. Các cơ quan chức năng đã giải cứu ít nhất 23 nạn nhân là trẻ vị thành niên tại Mỹ, Anh và Tây Ban Nha. Những đứa trẻ này liên tục bị lợi dụng bởi người dùng của trang mạng này.
 
 
Trang "Welcome to Video"

  

Theo Trung tâm Quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột Mỹ (NCMEC), tổng cộng hơn 1 triệu clip sex trẻ em đã được phát tán trên mạng lưới này. Vào thời điểm bị triệt phá, trang mạng này có khoảng 4.000 thành viên tham gia và trả phí đăng nhập bằng tiền điện tử bitcoin. Các công tố viên đã nộp đơn đề nghị tịch thu 24 tài khoản tiền ảo của những người dùng có âm mưu rửa tiền và phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm