Người dân có thể phản ánh trực tiếp bức xúc tới Chính phủ

03/04/2017 - 18:54
Chiều nay 4/3, Văn phòng Chính phủ công bố website để tiếp nhận những phản ánh bức xúc của doanh nghiệp, người dân qua địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn.
 Giao diện website nguoidan.chinhphu.vn nhận phản ánh bức xúc của người dân, doanh nghiệp 


Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ Chính phủ tháng 3, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết cơ quan này chính thức đưa vào hoạt động website http://nguoidan.chinhphu.vn

Qua đó, người dân, doanh nghiệp có thể phản ánh mọi bức xúc, những thông tin về vướng mắc, khó khăn do cơ chế chính sách với hoạt động kinh doanh; hoặc những hành vi gây phiền hà ở các cơ quan hành chính các cấp; đồng thời cũng có thể phản ánh những sáng kiến nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh…

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng, người dân và doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi phản ánh và nhận giải đáp dễ dàng qua website này hoặc qua địa chỉ email do người dân cung cấp.

Các Bộ ngành, địa phương sẽ có trách nhiêm trả lời những câu hỏi, phản ánh bức xúc của người dân, doanh nghiệp, đảm bảo mọi ý kiến đều được lắng nghe, giải đáp. Bên cạnh đó, người dân có thể chấm điểm, đánh giá các câu trả lời, giải đáp đó tốt hay không tốt; cũng như đánh giá hiệu quả phục vụ của Chính phủ với người dân, doanh nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm