Người đàn ông có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy đã rời TPHCM

03/04/2019 - 10:01
Sáng 3/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TPHCM, cho biết, người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ em trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (Q.4, TPHCM) đã rời TPHCM về Đà Nẵng.
Người đàn ông bị điều tra có dấu hiệu dâm ô với bé gái trong thang máy được xác định là bay từ Đà Nẵng vào TPHCM thăm người thân. Hiện Công an TPHCM đã chỉ đạo Công an Q.4, khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Trước đó, vào tối 2/4, trao đổi với báo chí, bà Đỗ Thị Trúc Mai - Phó Chủ tịch UBND Q.4, cho biết, Công an P.1, Q.4, đã xác định danh tính và mời người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy tại một chung cư trên đường Nguyễn Khoái tới làm việc. Hiện Công an Q.4 đang trong quá trình điều tra làm rõ nên việc thông tin hết sức thận trọng để tránh ảnh hưởng tới cháu bé.
 
Theo bà Trần Thị Huyền Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, ngay sau khi biết được thông tin vụ việc qua báo chí, Hội LHPN TPHCM đã chỉ đạo Hội LHPN Q.4 phối hợp với công an để xử lý. Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông có dấu hiệu dâm ô trẻ trong thanh máy và đang tiếp tục điều tra.
 
Người đàn ông có dấu hiệu dâm ô với bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ video clip
Theo bà Thanh, hiện nay Hội LHPN có quy trình để can thiệp, bảo vệ quyền cho phụ nữ và trẻ em. Hội LHPN TPHCM đang tiếp tục nắm thông tin và sẽ bám sát vụ việc đến cùng.
 
Như PNVN đã đưa tin, vào chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu dâm ô một bé gái trong thang máy được xác định là ở chung cư Galaxy 9 (Q.4, TPHCM).
 
Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 10 phút tối 1/4, một người đàn ông lớn tuổi và một bé gái vào thang máy của chung cư. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông, rồi dùng thẻ để quẹt thẻ chọn tầng.
 
Khi nhân viên bảo vệ vừa bước ra và cánh cửa thang máy khép lại thì gã đàn ông vừa cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh những gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi đó.
 
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm