Người đàn ông đánh chết vợ chôn dưới hố ga 5 năm ra tự thú

12/05/2017 - 07:01
Nghi vợ ngoại tình, Hoàng và chị T. cãi vã to tiếng dẫn đến xô xát. Trong lúc tranh chấp, Hoàng lỡ tay sát hại vợ rồi giấu xác phi tang dưới hố ga trong nhà suốt 5 năm trời.

Ngày 11/5, công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, ngụ thị trấn Đất Đỏ) để phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc tự thú về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, trưa 11/5, nghi can Hoàng đã tìm đến cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ để tự thú, khai nhận chính mình đã ra tay sát hại vợ là chị Phạm Thị Thuần (SN 1982, người được cho là bỏ nhà đi từ năm 2012) rồi chôn giấu xác dưới hố ga trong nhà. Tuy nhiên, những tháng ngày qua, Hoàng luôn bị ám ảnh bởi cái chết của vợ nên quyết định đến công an thú nhận sự việc.

hoga.JPG
 Ảnh minh họa.

Chiều cùng ngày, người dân thị trấn Đất Đỏ vẫn tập trung đông kín quanh nhà nghi can Hoàng tại Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ để theo dõi hiện trường vụ án rúng động dư luận này.

Đến cuối chiều nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chuẩn bị tiến hành khai quật nơi Hoàng khai nhận đã giết vợ rồi chôn xác. Dự kiến ngày 12/5, các đơn vị nghiệp vụ gồm Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh BR-VT và những ngành có liên quan sẽ tiến hành khai quật nơi Hoàng chỉ dẫn để điều tra vụ án.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận, cách đây khoảng 5 năm, vợ chồng Hoàng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do có nhiều tin đồn về việc chị Thuần ngoại tình với một phụ hồ bên ngoài. Trong lúc tranh cãi, chị Thuần cầm khúc củi khô đánh vào người chồng. Hoàng nổi nóng giật lại cây gỗ và đánh thẳng vào gáy khiến vợ tử vong.

Để tránh bị phát hiện, Hoàng đã giấu thi thể chị Thuần trong hố ga rồi phao tin vợ bỏ nhà theo trai. Từ đó đến nay, Hoàng và con trai của hai người vẫn sống ở nhà như trước.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng Hoàng kinh tế khó khăn, cùng nhau đi làm nghề phụ hồ để sinh sống. Hoàng được  khen là người hiền lành, siêng năng làm việc, chăm lo cho gia đình. Ngôi nhà hiện tại của hai vợ chồng do Hoàng vừa đi làm phụ hồ, tối về tranh thủ tự xây.

Lúc Hoàng báo tin chị Thuần mất tích, gia đình đã trình báo công an yêu cầu điều tra xác minh nhưng công an huyện không đủ chứng cứ để khởi tố điều tra vụ án.
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm