Người đàn ông đổ xăng tự thiêu nghi do mâu thuẫn vợ chồng

12/11/2017 - 12:53
Khi thấy tiếng la hét phát ra, người dân chạy sang thì phát hiện anh Tr. đang như một ngọn đuốc sống, bốc cháy dữ dội. Người dân đã nhanh chóng dập lửa và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 12/11, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Thành, Trưởng công an xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận có vụ việc trên và cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng nên người đàn ông đã lấy xăng đổ lên người rồi tự thiêu.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 15 ngày 11/11, người dân ở gần nhà phát hiện tiếng la hét và một đám cháy phát ra từ trong nhà anh Hồ Văn Tr. (SN 1971), trú ở xóm 6 (xã Quỳnh Văn). Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng chạy đến ứng cứu và báo cáo chính quyền địa phương.

1496973059-thumbnail.jpg
(Ảnh minh họa)

Một người dân cho biết, lúc mọi người chạy sang thì thấy anh Tr. nằm gục trên nền nhà và bị bỏng rất nặng do ngọn lửa gây nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu.

"Thời gian gần đây, anh Tr. có nhiều biểu hiện mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng. Vào trưa ngày 11/11, anh Tr. đã lấy can xăng ra để châm lửa nhưng được người dân can ngăn kịp thời và đến tối cùng ngày thì bất ngờ xảy ra sự việc”, một người dân cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Được biết, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) và trả về nhà sau đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm