Tin tổng hợp

Người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây ATM khi bị nhắc nhở xếp hàng

12/10/2019 - 10:56 PM
Mọi người đang xếp hàng chờ rút tiền tại cây ATM, bất ngờ một người đàn ông chen lên đầu tiên. Khi không rút được tiền, người này quay sang hành hung một phụ nữ đã góp ý về việc phải xếp hàng do đến sau.

Ngày 12/10, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ khi xếp hàng rút tiền tại cây ATM. Ngoài ra, chủ tài khoản cũng nhờ cộng đồng mạng làm rõ người đàn ông có hàng động “khiếm nhã” như trên.

Trao đổi với chúng tôi, chị Hoàng Thu Ngân, chủ tài khoản facebook chia sẻ clip trên cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Người phụ nữ, nạn nhân trong đoạn clip trên chính là mẹ chị.

Người đàn ông hành hung người phụ nữ khi không rút được tiền

 Chị Ngân cho biết, sáng ngày 12/10, mẹ chị đi rút tiền tại cây ATM Khương Trung. Do có đông người rút nên mọi người phải xếp hàng chờ.

Trong lúc chuẩn bị đến lượt mẹ chị rút tiền thì có người đàn ông từ đâu đi tới không chịu xếp hàng đi thẳng lên hàng đầu. Mẹ chị bảo: “Ai cũng phải xếp hàng, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt”.

Tuy nhiên, người đàn ông đã quay lại chửi bới mẹ chị rồi vào rút tiền. Do không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh mẹ chị Ngân tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

Bức xúc với cách hành xử của người đàn ông trên, chị Ngân đã chia sẻ lên mạng xã hội nhờ cộng đồng giúp đỡ, đồng thời đưa mẹ ra Công an phường Khương Trung trình báo.

Tối ngày 12/10, trao đổi với PNVN, lãnh đạo Công an phường Khương Trung cho biết, đã nhận được đơn trình báo của mẹ chị Ngân về việc bị hành hung khi rút tiền. Ngoài ra, chiều ngày 12/10, người đàn ông trong clip cũng đã đến cơ quan công an trình diện. Người này mong muốn được hòa giải, nhưng phía nạn nhân không đồng ý.  

PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn