Người đàn ông vô gia cư nghi chết rét trên xe ba gác ở Thanh Hóa

31/12/2018 - 16:08
Sau một khoảng thời gian không thấy người đàn ông cùng chiếc xe ba gác di chuyển, nhiều người dân ở phố Dương Đình Nghệ, TP Thanh Hóa tá hỏa khi phát hiện người đàn ông vô gia cư này đã tử vong trước đó. Nguyên nhân ban đầu nghi do thời tiết quá rét dẫn đến tử vong.
Ngày 31/12, thông tin từ UBND phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, một người đàn ông ăn xin vừa được phát hiện đã chết trên chiếc xe ba gác đậu ven đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn nghi bị chết rét vào tối qua 30/12.
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông vô gia cư cùng chiếc xe ba gác.
Theo đó, sáng nay (31/12) người dân sống trên tuyến đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn thấy một người đàn ông (chưa rõ danh tính, khoảng chừng 60 tuổi) trên đầu chiếc xe ba gác một thời gian lâu với tư thế đang nằm gục xuống.
Sau một thời gian không thấy người đàn ông cùng chiếc xe ba gác di chuyển, người dân nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Sự việc sau đó đã được trình báo lên chính quyền và cơ quan công an. Nhận được thông tin, lực lượng công an đã tới hiện trường để làm rõ vụ việc.
Theo người dân sống tại phường Tân Sơn, người đàn ông này là người vô gia cư, sống bằng nghề ăn xin. Buổi ngày đi khắp các tuyến đường xin ăn, tối đến thường lui về khu vực gầm cần vượt Phú Sơn để trú ngủ.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm