Chính trị - Xã hội

Người dân quyên tiền cho trẻ bán vé số bị cướp tài sản, đánh gãy tay

16/07/2019 - 10:58 AM
Sau khi biết cháu bé bán vé số bị một đối tượng lạ mặt chở vào rừng cướp sạch tiền, đánh gãy tay, nhiều cán bộ, người dân xã Quê Châu (Quế Sơn, Quảng Nam) đã quyên góp tiền tặng cháu bé.

Sáng 16/7, Công an xã Quế Châu (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) xác nhận, đã bàn giao vụ cháu Nguyễn Văn Linh (SN 2006, thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), bị cướp tiền và bị đánh cho Công an huyện thụ lý, xác minh điều tra làm rõ.

 

nh-1.jpg
Cháu Linh phải bó bột do bị đánh gãy tay.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 15/7, một Công an viên xã Quế Châu đang trên đường đi công việc về thì phát hiện cháu Linh từ khu rừng keo chạy ra khóc lóc, kêu cứu.

 

Cháu Linh kể lại rằng, khoảng 10 giờ ngày 15/7, sau khi bán xong 120 tờ vé số được 1,2 triệu đồng, cháu đạp xe về đến xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) thì có một thanh niên gọi lại, hỏi mượn sổ dò vé số.

 

Sau khi dò xong, nam thanh niên nói với cháu Linh: “Có ông kia mới trúng được 5 tờ vé số, lên xe chú chở đến đó xin”. Tưởng thật, cháu Linh ngồi lên xe thì bị kẻ lạ mặt chở đến khu vực rừng keo ở huyện Quế Sơn cướp tiền và đánh cháu gãy tay phải, dập cơ tay trái. Sau khi đối tượng bỏ đi, cháu Linh chạy ra khỏi rừng kêu cứu thì gặp được Công an viên xã Quế Châu đưa về nhà lo ăn uống và chở lên UBND xã trình báo.

 

Tại UBND xã Quế Châu, biết hoàn cảnh đáng thương của cháu Linh, nhiều cán bộ, người dân trong xã đã quyên góp được hơn 3 triệu đồng ủng hộ cho nạn nhân. Đồng thời, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cũng miễn tiền viện phí điều trị cho cháu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn