Người đẹp Blake Lively ‘hồi sinh’ kiểu tóc của thập niên 80

25/06/2016 - 00:09
Ngắm nhìn nữ diễn viên trong kiểu tóc này sẽ khiến bạn muốn chạy thẳng đến hair salon và bắt chước cô ngay mà thôi.

Vào thứ tư, ngày 22/6 vừa qua, ngày thứ ba Blake Lively tham gia quảng bá bộ phim mới ‘The Shallows’ của mình, nữ diễn viên bước ra khỏi khách sạn với mái tóc xoăn từng lọn nhỏ bồng bềnh như những năm 80. Không thể phủ nhận rằng, một trong những đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất và ấn tượng nhất của Blake chính là mái tóc vàng dài. Cô vẫn thường ép thẳng hoặc làm xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ. Tuy nhiên, kiểu tóc ngày hôm nay lại là một điều hoàn toàn mới lạ.

Có phải Blake Lively đang cố gắng để đưa những sóng xoăn lọn nhỏ của những năm 80 quay trở lại? Đây có phải là tác phẩm từ việc nhà tạo mẫu tóc phải đứng hàng giờ với chiếc máy uốn tóc lọn nhỏ? Hãy cùng tìm câu trả lời từ nhà tạo mẫu tóc của Blake, Rod Ortega.

Ortega thề rằng đây không phải là sự can thiệp của một cách làm tóc công phu bằng máy. Mà ngược lại, anh chỉ cần một lọ xịt tóc L'Oreal Elnett và những lô cuốn tóc: “Sử dụng dụng cụ, keo xịt tóc và tạo hình bằng cách xịt keo vào tóc sau đó chải, xịt keo vào tóc sau đó lại chải. Đây không hoàn toàn là kiểu đầu của những năm 80, bởi vì kiểu tóc đó cứng đơ. Còn tóc của Blake bồng bềnh và mềm mượt hơn.”

Nhà tạo mẫu tóc Ortega đồng thời cũng là người đồng hành cùng với Blake trong suốt quá trình quay phim ‘The Shallows’. Anh chi biết bản thân luôn lo lắng về việc làm thế nào để bảo vệ tóc của cô khi mà cô phải dành quá nhiều thời gian trong các cảnh quay ở dưới nước và dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, Ortega nhẹ nhõm chia sẻ rằng: “Nó đã tăng trưởng trở lại. Nó đang ở trong tình trạng rất tốt. Tóc của cô rất đẹp.”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm