Người đẹp Bolero Hà Thành rực rỡ bên vườn hoa xuân

31/01/2019 - 23:16
Nhiều năm gần đây, vào dịp Tết có rất nhiều loài hoa được nhập ngoại rất đẹp và lạ. Là người hoài cổ nên Lê Trinh chỉ thích các loài hoa gắn liền với Tết xưa như: đào Nhật Tân, đào phai, thược dược, violet, cúc, hoa cánh bướm...
le-xuan1.jpg
Là người hoài cổ nên Lê Trinh chỉ thích các loài hoa gắn liền với Tết xưa

 Tranh thủ những ngày cận Tết nắng ấm, Lê Trinh đã đến thăm vườn đào Nhật Tân và vườn hoa xuân ở bãi đá sông Hồng để lưu lại những khoảnh khắc xuân đẹp trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. 

le-xuan13.jpg
Lê Trinh lựa chọn những mẫu áo dài giản dị, nhẹ nhàng nhưng tinh tế

 Lê Trinh lựa chọn những mẫu áo dài giản dị, nhẹ nhàng nhưng tinh tế của các nhà thiết kế đã luôn đồng hành với cô như Kenny Thái, Quyên Nguyễn. Cô chia sẻ: Bí quyết chọn áo dài để chụp ảnh với hoa là lựa chọn những mẫu áo dài tối giản hoạ tiết, nền nã, một màu nhưng vẫn có điểm nhấn để không bị rối mắt khi chụp với hoa mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp và sự duyên dáng của người mặc.

le-xuan3.jpg
Hoa xuân rực rỡ sẽ làm bật lên vẻ đẹp của áo dài

 Hoa xuân rực rỡ sẽ làm bật lên vẻ đẹp của áo dài và ngược lại. Cũng nên makeup nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, điểm nhấn là đôi mắt. Phụ kiện đi kèm với áo dài cần nhẹ nhàng, chủ yếu hợp nhất vẫn là ngọc trai, chỉ cần một đôi bông tai hay một chuỗi hạt trai cũng có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của tà áo dài.

le-xuan8.jpg
Một đôi bông tai hay một chuỗi hạt trai cũng có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của tà áo dài.

 Thần thái khi chụp hình cũng rất quan trọng, tuỳ theo màu sắc, kiểu dáng và chất liệu áo dài mà thể hiện thần thái chụp khác nhau. Ví dụ khi chụp với áo dài nhung đỏ thì Lê Trinh chọn một chuỗi hạt 3 tầng vừa vặn với cổ áo và thể hiện phong cách chụp đằm thắm, dịu dàng, quý phái.

le-xuan16.jpg
Cô hạn chế sử dụng photoshop ảnh mà chỉ chỉnh màu sắc ảnh cho tươi tắn

 Còn khi mặc áo dài trắng hay hồng nhạt thì phong cách chụp tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung. Cô hạn chế sử dụng photoshop ảnh mà chỉ chỉnh màu sắc ảnh cho tươi tắn, rạng rỡ để bức ảnh được tự nhiên nhất. 

le-xuan12.jpg
Tết năm nay Lê Trinh muốn được nghỉ ngơi sau một thời gian sức khoẻ và tinh thần không tốt

 Tết năm nay Lê Trinh muốn được nghỉ ngơi sau một thời gian sức khoẻ và tinh thần không tốt, vì vậy cô hạn chế nhận show để dành thời gian cho bản thân và gia đình. Ra Tết, Lê Trinh sẽ tập trung làm tiếp những dự định còn dang dở và sẽ làm mới hình ảnh của mình. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm