Người đẹp Ecuador đăng quang HH Trái đất, Nam Em dừng ở top 8

29/10/2016 - 22:06
Đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra tại thành phố Manila, Philippines với sự tham gia của 83 cô gái đẹp nhất. Đại diện Việt Nam là hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em vừa lọt Top 8. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có 1 đại diện lọt sâu như vậy!
Tối nay 29/10 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi "Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2016" đã diễn ra tại Mall of Asia Arena, Manila. Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em là đại diện Việt Nam trong cuộc thi năm nay.

Mở đầu đêm thi, ban tổ chức công bố danh sách top 16 thí sinh được đi tiếp, trong đó có Việt Nam. 15 nước còn lại là Colommbia, South Korea, Northern Ireland, Italy, Venezuela, England, Brazil, Russia, Mexico, Macau, South Africa, Australia, Ecuador, Swenden, USA.
Hoa hậu trái đất là 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Năm nay, sau nhiều ngày tranh tài với các phần thi phụ sôi nổi và 83 cô gái đẹp đã bước vào đêm chung kết. Rất nhiều phần thi phụ đã diễn ra trong những ngày vừa qua như người đẹp áo tắm, người đẹp ăn ảnh, trang phục dân tộc đẹp nhất, tài năng... và hiện tại, đại diện Việt Nam - Nam Em đang đứng thứ 3 trong bảng tổng sắp huy chương với 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc. Đứng thứ 1 và thứ 2 lần lượt là Hoa hậu Ecuador và Mexico.

Những gương mặt được đánh giá cao nhất tại cuộc thi HH trái đất năm nay gồm HH Venezuela, Thụy Điển, Mỹ, Úc, Đan Mạch, Ecuador... Nam Em cũng lọt Top những thí sinh triển vọng nhất với vẻ đẹp khả ái và phong thái tự tin.

Hình ảnh của Nam Em trong các phần thi của Top 16 tối nay:

Đặc biệt, sau phần thi áo tắm và trang phục dạ hội của top 16, BTC đã vừa công bố danh sách top 8 theo thứ tự ngẫu nhiên. Trong đó, Việt Nam là nước được gọi tên đầu tiên. Các quốc gia tiếp theo là Colommbia, Venezuela, Brazil, Russia, Ecuador, Swenden, USA.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có 1 đại diện lọt sâu tới vậy trong cuộc thi hoa hậu trái đất. Chúc mừng Nam Em với những nỗ lực hết mình của cô những ngày vừa qua.

Trước đêm chung kết diễn ra, Nam Em được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán có khả năng sẽ lọt vào Top 16 của Miss Earth 2016 dựa trên đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp và thành tích cô đã đạt được ở những vòng thi phụ. Ba giải thưởng phụ mà người đẹp nhận được tại Miss Earth 2016 là: giải bạc Hoa hậu tài năng, giải bạc Trang phục dạ hội và giải vàng Hoa hậu Ảnh.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 85-60-90. Năm 2015, cô đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Sau đó, người đẹp tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 10. Năm 2016, Nam Em đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng bất ngờ rút lui.

Sau cùng, do phần thi ứng xử không được suôn sẻ nên đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em - đã dừng lại ở Top 8. Cô là thí sinh thi ứng xử đầu tiên và gặp một chút rắc rối vì người phiên dịch cho Nam Em không hiểu câu hỏi, khiến MC phải nhắc lại câu hỏi. 

Sau phần thi ứng xử, hai MC công bố top 4 gồm Ecuador, Brazil, Venezuela, Colombia. Với phần trả lời ứng xử khéo léo, đại diện Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016. Katherine Espin, 23 tuổi, cao 1,72 m và số đo ba vòng là 89-60-93.

Các danh hiệu khác của Hoa hậu Trái đất 2016 gồm Hoa hậu Lửa: Brazil, Hoa hậu Nước: Venezuela, Hoa hậu Không khí: Colombia.

Tân Hoa hậu Trái đất trong đêm chung kết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm