Người đẹp gây 'choáng' với 300kg hành lý đi thi Hoa hậu

13/01/2017 - 08:33
Có lẽ ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đến từ Thái Lan là người đẹp ‘nặng ký’ nhất cuộc thi năm nay khi cô mang tổng cộng tới 17 chiếc valy với cân nặng xấp xỉ 1/3 tấn. Điều này có nghĩa là lượng hành lý cô mang gấp 10 lần lượng hành lý quy định (30kg).

Người đẹp Chalita Suansane, 22 tuổi, đến từ Thái Lan là đại diện của đất nước Chùa vàng tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2016, bắt đầu vào thứ 7, ngày 14/1 và dự kiến kéo dài trong 2 tuần tại Manila, Philippines.

mang-300-kg-hanh-ly-di-thi-hoa-hau-1.jpg
 Người đẹp Chalita Suansane, 22 tuổi, là đại diện của Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Khi đáp xuống sân bay Thủ đô Manila, sắc đẹp của Chalita ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh và hút mọi ống kính. Tuy nhiên, dường như có điều gì đó về Chalita còn thu hút các phóng viên hơn cả nhan sắc của cô. Và chắc chắn đó chỉ có thể là ‘núi’ hành lý khủng lồ mà cô chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp lần này.

Người ta đếm được Chalita đem theo tất thảy 17 valy lớn nhỏ có tổng trọng lượng lên tới 300kg, theo chia sẻ của cô. 

mang-300-kg-hanh-ly-di-thi-hoa-hau-3.jpg
Chalita gây choáng khi mang tới 17 chiếc valy để phục vụ cho cuộc thi. 

Khi được hỏi về khối hành lý 'khủng' này, người đẹp không hề cảm thấy bối rối. Cô chia sẻ số hành lý này bao gồm những chiếc váy thiết kế, giày thiết kế, nữ trang cầu kỳ cùng đồ trang điểm. Cô hy vọng chúng sẽ trở thành yếu tố giúp cô tiến gần hơn tới vương miện.

“Những chiếc valy nặng khoảng chừng từ 250 đến 300kg. Nó không có gì là nặng nề cả. Nhưng chắc chắn nó nặng hơn nhiều so với số cân quy định là 30kg. Tôi phải mang theo rất nhiều trang phục và giày dép. Tôi rất vui mừng khi được có mặt tại Philippines để đại diện cho đất nước tôi”.

mang-300-kg-hanh-ly-di-thi-hoa-hau-2.jpg
 Thân hình nóng bỏng của người đẹp Chalita.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm