Người đẹp Miss Photo 2017 bảo vệ làn da ngày nắng thế nào?

21/09/2017 - 15:00
Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Photo 2017, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan Willendrof (nhà tài trợ của chương trình) đã tổ chức khóa học “Chăm sóc da ngày nắng không cần dùng phấn” tại TPHCM cho các thí sinh lọt vào vòng chung khảo.
a7.jpg
Các thí sinh Miss Photo 2017 cùng bà Đỗ Thu Hòa (thứ 2, từ phải sang) - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng

 

Tại khóa học, các thí sinh được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn về cách chăm sóc da cơ bản không cần dùng phấn mà vẫn giữ được sự rạng rỡ cho làn da. Khóa học này được tổ chức định kỳ và thường xuyên với mục đích giúp các thí sinh Miss Photo 2017 nhận biết đâu là giải pháp giúp bản thân có một làn da khỏe, đẹp, mịn màng và có thêm kiến thức chăm sóc da khoa học, hữu ích ngay tại nhà. Đặc biệt, khóa học tạo cơ hội cho các thí sinh nắm “chìa khóa” về sự tự tin về của một làn da đẹp trên đường đua chinh phục ngôi vị Miss Photo 2017.

a3.jpg
Thí sinh Miss Photo 2017 được chuyên gia thực hiện thao tác chăm sóc da

a6.jpg
Top 6 màu Xanh lá Nguyễn Thanh Trúc cùng ông Võ Hùng Cường - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

 

a4.jpg

Top 6 màu Vàng Châu Quỳnh Mai


a5.jpg

Top 6 màu Vàng Dương Ngọc Diễm Thanh 

Tại khóa học, đại diện nhãn hàng mỹ phẩm Willendrof cũng thông qua tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn 1 Miss Willendrof làm gương mặt đại diện cho sản phẩm trong năm 2018. Đây sẽ là cuộc chạy đua để chọn ra gương mặt xứng đáng cho nhãn hàng.

a1.jpg

Đại sứ Truyền thông 2017 công bố tiêu chí chọn Miss Willendrof


Cũng trong khóa học lần này, đại diện Willendrof phát động chương trình “Khởi nghiệp dành cho sinh viên” dành cho các bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường, hoặc đã ra trường có thêm nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống.

a2.jpgCác bạn gái đăng ký dự thi Miss Photo 2017 đều sẽ nhận được voucher tham gia khóa học của Willendrof


Được biết, mỗi tuần Willendrof sẽ  tổ chức chương trình huấn luyện chăm sóc da cho thí sinh Miss Photo 2017. Tất cả các thí sinh đăng ký dự thi đều sẽ nhận được voucher tham gia khóa học trị giá 2 triệu đồng từ Willendrof.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm