Người đẹp Miss Photo tham gia giao lưu văn hóa Việt-Thái

15/12/2017 - 14:50
Vòng chung khảo cuộc thi Miss Photo 2017 đã khép lại với nhiều dư vị đối với của các thí sinh và người hâm mộ theo dõi cuộc thi ngay từ đầu chặng đường sắc đẹp đầy thử thách này.
Trước đó, Ms. Cindy – CEO Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng - bật mí về chương trình đi Thái Lan do Công Ty tài trợ dành cho Miss Willendrof và những thí xuất sắc đạt top 5 trong cuộc thi Miss Photo 2017 sau vòng chung khảo.

Sự kiện xoay quanh chủ đề “Giao Lưu Văn Hóa Việt Thái” với nhiều tiết mục đặc sắc, mang đậm nét văn hóa về đất nước, con người Thái Lan và Việt Nam. Đặc biệt, các thí sinh Miss Photo sẽ có buổi trình diễn thời trang Áo Dài mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam của nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Dũng với bộ sưu tập mang tên Hoa Sen Đất Việt.
Đối với người Thái nhất là phụ nữ Thái Lan lại đặc biệt yêu thích trang phục truyền thống Việt nên song song buổi trình diễn thời trang mang sắc thái riêng của mỗi nước, những người đẹp Thái và thí sinh Miss Photo sẽ hoán đổi trang phục truyền thống của hai nước trong buổi biểu diễn thể hiện mối quan hệ hữu nghị năng động và đang phát triển tốt đẹp giữa Việt Nam và Thái Lan.
img_6341.jpgMs. Cindy và Tân Hoa Khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang
Khi đặt chân vào nước bạn thì không thể nào không kể đến văn hóa ẩm thực đặc sắc ở đất nước đó. Vì vậy đến với đât nước Thái Lan các thí sinh Miss Photo không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người nơi đây mà còn được thưởng thức nền ẩm thực đậm đà được hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt ở đây. Mỗi món ăn đều có sự phối trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng…
img_6339.jpgHoa khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang cùng với Bà Lê Thị Cương – Chủ Tịch HĐTV Công Ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Ánh Trăng - và Ông Thanakorn BoonVijit – Chủ tịch HĐTV Công ty Willendrof Laboratory Thái Lan
img_6349.jpgCác nhà tài trợ Miss Photo 2017 cùng với top 3

Sự kiện ở Thái Lan chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, đặc biệt đối với các người đẹp Miss Photo 2017, đây sẽ là dịp trang bị cho bản thân cũng như hành trình trong tương lai những kiến thức bổ ích về văn hóa nghệ thuật và đồng thời thúc đẩy sự phát triển toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm