Người đẹp Ngọc Trân nói không với 'áo dài+váy đụp'

08/02/2017 - 15:42
Không gay gắt phản đối áo dài kết hợp váy đụp, nhưng người đẹp Huế ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 lại khẳng định chỉ chọn áo dài truyền thống để gắn bó.
img_6005.JPG
Người đẹp Ngọc Trân với áo dài truyền thống của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam 

Khi được hỏi về trang phục áo dài mặc cùng váy đụp, Ngọc Trân cho hay, cô luôn ủng hộ sự phát triển, cách tân của thời trang nhưng lại muốn gắn bó với tà áo dài truyền thống: “Thời trang luôn có sự phát triển và tiếp thu những luồng gió mới. Vậy nên, những chiếc áo dài cách tân cũng khá thú vị. Tôi xem đó như 1 nét chấm phá trong dòng chảy chung của thời trang nói chung và của tà áo dài Việt Nam nói riêng”.

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: “Nhưng tôi lại muốn gắn bó hình ảnh bản thân với tà áo dài truyền thống hơn là trang phục cách tân”. 

fullsizerender.jpg
 Ngọc Trân không "tẩy chay" áo dài kết hợp váy đụp, nhưng khẳng định chỉ gắn với áo dài truyền thống

Để minh chứng cho tình yêu của mình với trang phục đặc biệt này, Ngọc Trân tung ra bộ ảnh áo dài truyền thống khá độc đáo. Trong bộ ảnh, “nàng thơ xứ Huế” diện tới 5 chiếc áo dài được thiết kế khá tỉ mỉ.

Cả 5 bộ áo dài đều được may trên chất liệu nhung tạo nên vẻ quý phái, sang trọng. Không chỉ thế, họa tiết trên từng bộ áo dài cũng rất đặc biệt: Đa phần là họa tiết với hình chim phượng tạo nét quyền quý, đài các. Ngoài ra, những họa tiết hoa cúc cách điệu và đồng tiền cổ làm tăng thêm nét truyền thống và sang trọng cho tổng thể trang phục.

img_5998.JPG
 Bộ ảnh áo dài truyền thống được Ngọc Trân thực hiện tại Lào

Đáng chú ý hơn, trên tất cả các tà áo dài đều có những chi tiết trang trí được dát vàng một cách rất cầu kỳ và “sang chảnh”. Các họa tiết dát vàng lấp lánh trong từng góc nhìn, từng tia ánh sáng tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút hơn hẳn cho chiếc áo dài.

Được biết, 5 bộ áo dài này, mỗi bộ đều có giá lên tới hàng ngàn đô, do NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dày công thiết kế. Với phong cách quý phái, cổ điển của 5 bộ áo dài, Ngọc Trân lựa chọn bối cảnh thực hiện bộ ảnh là vườn tượng Phật ở Viêng Chăn, Lào. Không gian cổ kính, trang nghiêm và thanh tịnh của Vườn tượng Phật khiến bộ áo dài càng thêm nổi bật, quý phái và đậm nét truyền thống.

fullsizerender_1.jpg
 Nhiều chi tiết trên bộ áo dài được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dát vàng cầu kỳ

Người đẹp Ngọc Trân sinh năm 1995, cao 1,68 m, vẻ đẹp đằm thắm đậm chất Huế giúp cô được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016.  Sau khi rời cuộc thi, Ngọc Trân gần như “mất hút” khỏi làng giải trí. Thời gian gần đây, Ngọc Trân bắt đầu quay trở lại với showbiz Việt với vai trò người mẫu của một số bộ sưu tập áo dài.

Ngọc Trân chia sẻ, bản thân cô cảm thấy mình rất có duyên với tà áo dài Việt Nam và cũng thường xuyên được mời thể hiện trang phục này.

img_6010.JPG
Ngọc Trân thường xuyên được mời trình diễn áo dài truyền thống 

Đỗ Trịnh Hoài Nam là nhà thiết kế áo dài tên tuổi hàng đầu của thời trang Việt với hơn 30 năm trong nghề và nhiều giải thưởng lớn. Anh được mời thiết kế áo dài riêng cho nhiều chính khách, doanh nhân và có nhiều hoạt động đưa thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm