Người đẹp nhân ái Thùy Tiên mang Tết trung thu đến bệnh nhi nghèo ở Hà Nội

24/09/2018 - 17:26
Vượt quãng đường dài từ TPHCM đến Hà Nội, Người đẹp nhân ái - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tại Bệnh viên Nhi Trung ương để mang cái Tết trung thu ấm áp đến các gia đình có con em đang điều trị ở đây.
ng-ep3.jpg
Những món quà nhỏ được Thùy Tiên trao tận tay các gia đình có con nhỏ hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương  

 

Những phần quà ý nghĩa này được trích từ số tiền bán nến trong tiết mục “Khúc ca yêu cuộc đời” biểu diễn tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để gửi đến 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điêu trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

ng-ep4.jpg
Người đẹp nhân ái gặp gỡ, chia sẻ với nhiều gia đình 

Ngay sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa lòng nhân ái đến những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn. Ngày 18/9 vừa qua, cô và top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị tàn tật tại Trung tâm trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TPHCM).

ng-ep5.jpg
Thùy Tiên luôn thân thiện với các em bé có hoàn cảnh khó khăn
 
ng-ep6.jpg
Sự có mặt của Thùy Tiên giúp các gia đình bệnh nhi có đêm trung thu ấm áp hơn

Đây là lần đầu tiên Thùy Tiên đến với Thủ đô Hà Nội và cô cho biết Hà Nội đã trở thành 1 nơi rất đáng nhớ. "Thủ đô đối với tôi luôn là một nơi rất đặc biệt và chuyến đi này cũng là một chuyến đi hết sức ý nghĩa đối với bản thân tôi", Thùy Tiên nói. Cô hy vọng sẽ sớm trở lại Thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Ngay sau khi buổi lễ trao quà tại Bệnh viện Nhi Trung ương, cô lập tức trở về Sài Gòn để thực hiện những dự án thiện nguyện khác.

 

ng-ep7.jpg
Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận bằng cảm ơn của lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho hoạt động ý nghĩa này 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm