Người đẹp Peru giành vương miện Miss Grand International 2017

26/10/2017 - 08:05
Người đẹp đến từ Peru đã xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Á hậu 1 thuộc về đại diện Venezula, Á hậu 2 là người đẹp Philippine, thí sinh Puerto Rico và thí sinh Cộng hòa Czech lần lượt đoạt danh hiệu Á hậu 3 và 4.
peru-3.jpg
Với sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt thời gian tham gia Miss Grand International 2017, người đẹp Peru - Maria Jose Lara, năm nay 27 tuổi đã vượt qua 76 đối thủ nặng ký để chạm tay đến vương miện cao quý nhất. Cô sở hữu chiều cao 1m8, số đo hình thể 89-60-89cm.
peru-7.jpg
Trong phần trả lời ứng xử, với câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật như thế nào?". Người đẹp đến từ Peru đã trả lời rằng: “Nếu tôi phải ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực...”. Chính câu trả lời ngắn gọn, xúc tích của người đẹp đã góp phần giúp cô giành được vị trí cao nhất tại Miss Grand International 2017.
ak0i2646.jpg
Trong đêm chung kết, mở đầu chương trình, 77 cô gái trong trang phục áo dài của NTK Mi Trang, đầu đội nón lá cùng xuất hiện và có màn chào sân vô cùng ấn tượng.  
dnt_3437.jpg
Ngay sau đó, top 20 cô gái xuất sắc được công bố để bước vào vòng thi trang phục áo tắm.
dnt_3932.jpg
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đã không làm mọi người thất vọng khi thể hiện hết mình, và ghi tên mình ở vị trí top 10. Ở phần thi hùng biện về việc chấm dứt chiến tranh, Huyền My đã có phần trình bày rất xuất sắc và cảm động bằng tiếng Anh. Cô nói: "Chiến tranh là một từ rất ngắn, tuy nhiên lại mang đến hậu quả nghiêm trọng. Và sống trong đất nước chịu hậu quả của chiến tranh, tôi hiểu rõ điều đó. Đến nay, ở Việt Nam, mọi người vẫn phải chịu đựng hậu quả của chiến tranh. Trong mỗi cuộc chiến, ai cũng mong chiến thắng, nhưng cuối cùng, điều tồn tại chỉ là nỗi đau..."
top-5-6.jpgHuyền My toả sáng trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

top-5.jpg
Top 5 trong 10 cô gái xuất sắc nhất được ban giám khảo lựa chọn phải trả lời câu hỏi ứng xử. Và chính sự thể hiện trong phần thi ứng xử này đã quyết định rất nhiều trong việc tìm ra Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Như vậy, sau gần một tháng tranh tài, BTC đã tìm ra những cô gái xứng đáng nhất đương nhiệm những trọng trách mới từ ngày mai. Người đẹp chiến thắng sẽ nhận được vương miện và giải thưởng tiền mặt trị giá 40.000 USD.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm