‘Người đẹp tài năng’ Hoàng Hải Thu tốt nghiệp ĐH Phòng cháy Chữa cháy

01/09/2018 - 10:26
Xuất hiện trong 1 sự kiện, "người đẹp tài năng" của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu diện đầm mỏng manh, khoe đường cong gợi cảm. Hải Thu vừa tốt nghiệp ĐH Phòng cháy Chữa cháy.
Hoàng Hải Thu được biết đến khi giành giải 'Người đẹp tài năng' tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ cuộc thi này, người đẹp lấn sân showbiz và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn tại Hà Nội.
 
Góp mặt trong 1 chương trình về tài năng nhí tối qua, Hoàng Hải Thu gây chú ý khi diện lên mình bộ váy xuyên thấu cầu kỳ khoe vòng eo nhỏ xíu làm giám khảo chấm thi. Thiết kế sử dụng vải voan xuyên thấu, đính đá cầu kỳ và được kết lông vũ phía chân váy tạo độ mềm mại khi di chuyển. 
 
dsc_5412-1_resize.jpg
 Hoàng Hải Thu gây chú ý khi xuất hiện

Vừa tốt nghiệp Đại học Phòng cháy Chữa cháy tại Hà Nội, Hoàng Hải Thu đắt show dự event, làm mẫu, làm giám khảo và chuẩn bị tham gia phim ảnh. Hoa Khôi Đại học Phòng cháy Chữa cháy cho biết: ''Vì được đào tạo trong lĩnh vực quân đội với công việc khá nguy hiểm nên tính cách tôi mạnh mẽ và quyết đoán. Thường con gái sẽ ít theo học lĩnh vực này nhưng đây là 1 chuyên ngành thú vị mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm”.

dsc_5460-1.jpg
Hoàng Hải Thu ở hàng ghế giám khảo. 

Ngồi giám khảo cùng Hoàng Hải Thu còn có Nhật Thủy Idol, Bình An… Sau đêm chấm thi tài năng nhí, các thí sinh sẽ bước vào chung kết và Hoàng Hải Thu tiếp tục có cơ hội cầm cân nảy mực chọn thí sinh xuất sắc nhất.

dsc_5425-1_resize.jpg
Người đẹp sẽ lấn sân lĩnh vực điện ảnh

Sau vai trò làm giám khảo, Hoàng Hải Thu sẽ tham gia vai chính trong phim Cạm bẫy của đạo diễn Nguyễn Tùng Dương. Cô đóng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Vượng, Trọng Lân (phim Quỳnh Búp bê).... Bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 9 nói về các vấn đề nóng và những cạm bẫy trong xã hội hiện nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm