Người đẹp xứ Trà khoe sắc bên hoa muồng hoàng yến

25/06/2017 - 08:20
Bất chấp cái oi ả của mùa hè, những chùm hoa Muồng Hoàng Yến vàng rực ở một số tuyến phố như làm chậm lại nhịp chuyển động của cuộc sống. Người đẹp xứ trà Đặng Thị Huyền Trang vừa thực hiện bộ ảnh yêu kiều với loài hoa này.
nguoi-ep7.jpg Huyền Trang đoạt giải Người đẹp xứ trà Thái Nguyên 2015

nguoi-ep5.jpg
và giải "Người đẹp thời trang áo dài" tại cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016

Đặng Thị Huyền Trang là một nữ sinh tài năng. Cô từng đạt giải ba "Người đẹp xứ trà 2015" tại Thái Nguyên, giải "Người đẹp thời trang áo dài" tại cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 và nhiều giải thưởng khác.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với gương mặt dễ thương, chiều cao như siêu mẫu với 1m79, Huyền Trang luôn nhận được sự chú ý khi xuất hiện trước mọi người.

nguoi-ep8.jpg
Trang nhã, quyến rũ 

nguoi-ep2.jpg
Người đẹp xứ trà còn được bạn bè đặt cho biệt danh Trang Sunhi

Ngoài học tập, cô còn làm mẫu ảnh cho các sự kiện ở Hà Nội, Thái Nguyên và một số tỉnh, thành khác. Những lúc rảnh rỗi, Trang thường làm đồ handmade để tặng bạn bè. Nữ sinh xinh đẹp này cũng luôn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện tại các chương trình hiến máu.

nguoi-ep91.jpg

 Là một trong những nữ sinh nổi bật của Đại học Thái Nguyên, Đặng Thị Huyền Trang (1996) luôn nhận được sự mến mộ của đông đảo lớp trẻ và mọi người. Giữa mùa hè này, Huyền Trang vừa thực hiện thành công bộ ảnh bên sắc vàng muồng Hoàng Yến rực rỡ, để lưu lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và rất đỗi dịu dàng của cô gái ở chốn Hà Thành.

nguoi-ep4.jpg

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm