'Người hầu gái' với nhiều cảnh sex là phim Hàn 2016 hay nhất

27/10/2016 - 11:11
Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh Hàn Quốc vừa công bố Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2016. Đứng đầu danh sách này là bộ phim gây nhiều tranh cãi nhất ở Hàn Quốc cũng như LHP Cannes vừa qua - "Người hầu gái" (The Handmaiden).
Người hầu gái đã có mặt tại LHP Cannes 2016 vừa qua và đã nhận được không ít lời khen ngợi. Người hầu gái lại mang cho người xem cảm giác xót xa cho phận nữ nhi ở xã hội phong kiến.
nguoi-hau-gai1.jpg
Phim 19 gây sốt tại Hàn The Handmaiden (Người hầu gái). 
Bộ phim Người hầu gái gần như không có đối thủ trong năm nay khi tiếng vang, doanh thu và dư âm của nó quá lớn. Ngay khi ra mắt lần đầu ở hạng mục tranh giải chính "Cành cọ vàng" tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, Người hầu gái lập tức gây sốt với giới chuyên môn và khán giả vì các cảnh sex táo bạo.

Đạo diễn Park Chan-wook không ngần ngại đưa những cảnh sex từ đồng tính đến bạo dâm vào phim. Tuy nhiên, phía sau đó là một câu chuyện đầy tinh tế, phản ánh cuộc chiến trong việc tìm bản ngã của các cô gái trẻ.
nguoihau-gai3.jpg
Nữ diễn viên trẻ Kim Tae Ri tạo được tiếng vang sau vai diễn người hầu gái. 
Các tờ báo nổi tiếng thế giới đã dành những bài bình luận rất sâu và dài cho Người hầu gái, bởi dù chứa nhiều cảnh sex đầy tính nhục dục, ma mị nhưng bộ phim của Park Chan-wook không rơi vào kiểu "rẻ tiền". Thay vào đó, câu chuyện về người phụ nữ được xử lý bằng ngôn ngữ điện ảnh tinh xảo, khiến người xem đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Bên cạnh Người hầu gái và Chuyến tàu sinh tử, 8 bộ phim còn lại cũng được đánh giá cao là Mật thám, Dongju: Chân dung một nhà thơ, Tội ác ẩn giấu, Điệp vụ kép, Đường hầm, Tiếng than, Thế giới của chúng ta và Asura - Thành phố điên rồ.

Lễ trao giải Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 8.11 tới.
nguoi-hau-gai2.jpg
Kim Tae Ri không ngại cảnh nóng trong The Handmaiden. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm