'Người kể chuyện tình' mùa 2 lên sóng

24/08/2018 - 21:34
Những ca sĩ sẽ góp mặt tranh tài ở 'Người kể chuyện tình' mùa 2 gồm: Phan Ngọc Luân, Thu Hằng, Khắc Minh, Hồng Gấm, Nguyễn Ngọc Sơn và Phương Trang. 6 thí sinh được đánh giá đồng đều về cả giọng hát lẫn ngoại hình bắt mắt.
Sáng 22/8, chương trình Người kể chuyện tình mùa 2 chính thức công bố đến báo giới 6 thí sinh “khủng từ giọng hát đến ngoại hình” trong buổi hợp báo. Sự trở lại của mùa 2 với nhiều ý tưởng mới mẻ, công phu từ kịch bản, dàn dựng hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng truyền hình từ ngày 30/8/2018.
thi-sinh-nkct-mua-2-5.jpg
6 thí sinh đồng đều về sắc vóc lẫn giọng hát của Người kể chuyện tình mùa 2.Ảnh: Hoàng Khôi

Người kể chuyện tình là chương trình tái hiện những câu chuyện tình đằng các sau bài hát nổi tiếng của các nhạc sĩ tài hoa. Người kể chuyện tình mùa 2 tiếp tục khắc họa chân dung cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu cùng với không gian sống, hoàn cảnh ra đời tác phẩm của 12 nhạc sĩ: Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thụy Miên, Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nhật Ngân, Lê Dinh, Vinh Sử, Mạnh Phát, Tuấn Khanh, Hàn Châu, Y Vân. Đây đều là những tên tuổi tiêu biểu của dòng chảy âm nhạc Việt Nam từ hơn nửa thế kỷ qua. 

quang-canh-hop-bao-nkct-10.jpg
Giám khảo chính của cuộc thi là 2 danh ca Thái Châu và Phương Dung. Ảnh: Hoàng Khôi

Người kể chuyện tình mùa 2: Mới mẻ và đầy bùng nổ với 6 giọng hát khủng:

Điều thú vị khi trong một số tập của mùa 2, sẽ có sự tham gia của chính các nhạc sĩ, cha đẻ những bản tình ca bất hủ. Các nhạc sĩ tài hoa sẽ hoà điệu vào những bài hát và những câu chuyện tình của chính mình được kể trên sân khấu. Họ cũng lần đầu tiên hé lộ những bức thư tình, những tư liệu đắt giá của những mối tình vàng son đi qua trong cuộc đời. 
nhac-si-giao-tien-va-vo-2.jpg
Nhạc sĩ Giao Tiên và vợ đến dự buổi họp báo. Ảnh: Hoàng Khôi

Người kể chuyện tình mùa 2 sở hữu dàn thí sinh xuất sắc, cả giọng hát và ngoại hình. Những ca sĩ như Hồng Gấm, Phan Ngọc Luân, Khắc Minh đều là những giọng hát đầy nội lực và đã có những thành công nhất định ở dòng nhạc trẻ, nay đến với chương trình như một cơ hội thử sức mới với dòng nhạc trữ tình.

thi-sinh-khac-minh-hong-gam-nguyen-ngoc-son.jpg
Từ trái qua: ca sĩ Khắc Minh, Hồng Gấm, Ngọc Sơn. Ảnh: Hoàng Khôi

Các ca sĩ Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Sơn và Phương Trang đang là những giọng hát nổi bật của thế hệ ca sĩ mới trong dòng nhạc trữ tình. Họ đến với Người kể chuyện tình để được thử thách mình nhiều hơn trong những phong cách, trường phái khác nhau của nhạc xưa, để được học thêm về kinh nghiệm diễn xuất, điều vẫn còn mới mẻ với họ.

thi-sinh-phan-ngoc-luan-3.jpg
Từ trái qua: ca sĩ Thu Hằng, Phan Ngọc Luân, Phương Trang. Ảnh: Hoàng Khôi

Người kể chuyện tình sẽ trải qua 13 tập ghi hình bao gồm 12 đêm thi về 12 nhạc sĩ và 1 đêm chung kết xếp hạng. Hai danh ca Thái Châu và Phương Dung cùng một giám khảo khách mời mỗi tuần sẽ đồng hành cùng 6 thí sinh. Ba thí sinh có điểm cao nhất tiến vào vòng chung kết xếp hạng tranh giải nhất, nhì, ba với lần lượt giải thưởng 150 triệu, 100 triệu và 70 triệu. 

Tập 1 với chủ đề nhạc sĩ Giao Tiên – Một giấc mơ đời sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 30/8 trên kênh THVL1. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm