Người mẫu Anh kể việc bị bắt cóc, rao bán trên web đen

07/08/2017 - 16:53
Thoát khỏi bọn buôn người,người mẫu Anh Chloe Ayling (20 tuổi) sống tại quận Couldson (London) rùng mình kể lại những thời khắc đen tối khi bị đánh thuốc mê, bắt cóc rồi bị bán đấu giá như nô lệ tình dục trên web đen.
Ngày 10/7, nhóm tội phạm trên mạng Black Death (Cái chết đen) lừa Chloe Ayling (20 tuổi), một người mẫu Anh quốc, đến một cửa hiệu bỏ hoang ở gần nhà ga trung tâm Milan (Italy) để tham gia một buổi chụp hình. Khi tới nơi, người mẫu trẻ tuổi đã bị chúng tấn công, nhét vào túi, ném vào cốp xe và đưa tới một trang trại ở Turin (Italy).
chloe-ayling-5.jpg
Hình ảnh nhóm tội phạm trên mạng Black Death

Ngày 7/8, báo chí Italy đã đăng tải bản tường trình của Ayling với cảnh sát về nỗi kinh hoàng này: “Một người đeo găng tay đen tấn công tôi từ đằng sau. Hắn vừa bóp cổ và bịt miệng tôi, một người khác đội mũ trùm đầu kín mặt màu đen tiêm một thứ thuốc gì đó vào tay phải của tôi. Tôi lịm đi và không biết gì cả. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình mặc một cái áo liền quần màu hồng. Tôi nhận thấy mình đang ở trong cốp xe, tay và chân đều bị trói, miệng bị dán băng dính. Tôi bị nhét trong một cái túi và chỉ có thể thở rất khó khan thông qua một lỗ nhỏ".

chloe-ayling-1.jpg
Người mẫu Anh Chloe Ayling vừa thoát nạn

Ayling nói thêm rằng cô đã la hét rất to khiến những kẻ bắt cóc phải dừng lại bên đường 3 lần. Khi đến nơi giam giữ, cô bị trói cạnh một cái tủ và phải nằm ngủ trong một chiếc túi trên sàn nhà.

chloe-ayling-12.jpg
Căn nhà nơi Chloe Ayling bị giam nhốt suốt 6 ngày.

Tại đây, cô bị bắt trói, tra tấn và đem đi đấu giá online trên một trang web đen. Những kẻ giam giữ hy vọng sẽ bán được cô với giá 300.000 USD. Bọn chúng cũng liên lạc với công ty quản lý của cô đòi tiền chuộc. Vụ việc sau đó được báo cáo với cảnh sát. Ngày 17/7, cô được thả ra sau khi bọn tội phạm phát hiện cô có một con trai 2 tuổi bởi vì chúng có luật không được bắt cóc các bà mẹ.

chloe-ayling-3.jpg
Cảnh sát tìm thấy chiếc xe gây án

Bọn bắt cóc vừa mới gửi tới Ayling một bức thư sau khi cô được thả với nội dung nói rằng cô được tự do vì bọn chúng đã “vô cùng khoan dung” với cô.
Trong thư, bọn chúng cũng nhấn mạnh rằng Ayling không được kể lại mọi điều cho cảnh sát và yêu cầu cô trong vòng 1 tháng phải gửi cho bọn chúng 50.000 USD tiền Bitcoins. Nếu không làm theo, cô sẽ bị thủ tiêu.
Sau khi thoát nạn, người mẫu Ayling kể: "Mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua, tôi đều sợ hãi đến tột độ. Tôi đã phải trải qua khoảng thời gian kinh hoàng... Tôi rất lo sợ những tháng ngày tiếp theo mình sẽ phải sống như thế nào bởi những kẻ bắt cóc vẫn đe dọa tôi. Tôi đặc biệt biết ơn giới chức Anh và Italia vì những gì họ đã làm để tôi được an toàn. Tôi mong băng đảng bắt cóc người này sớm bị tiêu diệt để các thiếu nữ không rơi vào hoàn cảnh như tôi".

Ngoài bức thư đe dọa của bọn bắt cóc, cảnh sát còn tìm thấy một mẩu quảng cáo được cho là dành cho Ayling khi cô bị bắt, với nội dung: “Các cô gái có thể được vận chuyển đến bất cứ nơi đâu. Miễn phí vận chuyển khu vực châu Âu, thời gian giao hàng phụ thuộc vào từng địa điểm”. Quảng cáo cũng cho biết buổi đấu giá diễn ra ngày 16/7.

lukasz-herba.jpg
Nghi phạm Lukasz Pawel Herba

 Một người đàn ông Anh (gốc Ba Lan) đã bị bắt vì tình nghi liên quan đến vụ việc. Được biết người này tên là Lukasz Pawel Herba (30 tuổi) có liên quan đến đường dây buôn bán người, cung cấp dịch vụ mua bán dâm bất hợp pháp Black Death. Cảnh sát đang tìm kiếm đồng phạm với người đàn ông này, có thể là 3 đến 4 người. Cảnh sát Italy, Anh và Ba Lan đang phối hợp với nhau để điều tra làm rõ chân tướng vụ việc. 

lukasz-herba-9.jpg
Cảnh sát Italy khẩn trương điều tra vụ việc

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm