Người mẫu có vòng 1 ‘khủng’ nhất châu Âu liều mình đổi màu da

14/04/2017 - 08:45
Người mẫu Đức Martina Big khiến người hâm mộ phát hoảng khi tái xuất cùng làn da nâu sạm kỳ lạ.
Cô vốn là một tiếp viên hàng không với vóc dáng cân đối, làn da trắng
Martina chia sẻ rằng cô đã bắt đầu thay đổi cơ thể từ năm 2012, sau khi được bạn trai là anh Michael khuyến khích chuyển nghề làm người mẫu.
Ban đầu, chỉ là bơm môi, cải thiện vòng 1, tuy nhiên, càng ngày cô càng chìm đắm trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến cơ thể hoàn toàn thay đổi.
Martina Big, 28 tuổi, là 'chân dài' sở hữu vòng 1 vĩ đại nhất châu Âu hiện nay.
Martina cho biết cô đã tiêm thuốc thay đổi màu da tại nhà của cô ở Trier, Đức: “Khoảng 9 tuần trước, tôi đã tiêm thuốc nhuộm da 3 lần. Tôi không muốn một màu da quá đen nhưng nó thực sự đã hoạt động khá tốt. Tôi thực sự yêu màu da này”.
“Bây giờ tôi còn muốn da đen hơn nữa. Tôi thích sự tương phản giữa mái tóc vàng rực rỡ và làn da màu nâu của mình. Tôi thích xem phản ứng của mọi người. Tôi có thể nhìn thấy ánh mắt và khuôn mặt đầy ngạc nhiên của họ khi tôi đi ngang qua”.
Martina còn tự hào khoe rằng màu mắt và lông mày sẽ là “những điểm tự nhiên duy nhất” mà cô giữ lại.
Tính đến nay, Martina đã chi hơn 50.000 bảng Anh cho các ca phẫu thuật lớn nhỏ của mình.
Về phần mình, bạn trai của cô, anh Michael cho biết: “Tôi không muốn da của Martina quá sẫm màu như hiện tại nhưng tôi ủng hộ cô ấy và rất thích diện mạo mới của cô ấy. Thật sự rất tuyệt vời khi có Martina ở bên. Tôi tự hào là bạn trai của người phụ nữ có vòng 1 lớn nhất châu Âu”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm