Người mẫu lưỡng tính Mid Nguyễn muốn tạo đột phá ở The Face

30/09/2018 - 11:47
Mid Nguyễn (Nguyễn Phạm Minh Đức) gây chú ý ở khi cuộc thi The Face Vietnam 2018 khi là người mẫu lưỡng tính. Mid Nguyễn khẳng định sẽ chứng minh bản thân xứng đáng vì năng lực chứ không nhờ "sự ồn ào" về giới tính.
Chào Mid Nguyễn, là thí sinh từng bị báo chí đặt nhiều câu hỏi về vấn đề giới tính lúc cuộc thi vừa ra mắt, bạn cảm thấy như thế nào khi nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy?
Chân dung mặt mộc của Mid Nguyễn tại The Face Vietnam 2018

 

Thực sự là trước đó Mid đã có một số lo lắng, đoán mình sẽ nhận được sự quan tâm của một số anh chị báo chí cũng như từ những ai quan tâm theo dõi The Face năm 2018. Nhưng mà không ngờ “bão” lại đến sớm hơn so với Mid suy nghĩ. Nhưng không sao, Mid nghĩ cái gì đến sẽ đến. Mid cũng đã chuẩn bị cho mình một tâm thế thoải mái nhất để đón nhận những câu hỏi. Nhưng Mid nghĩ câu trở lời xác đáng nhất vẫn nằm ở phía hành động. Mời mọi người theo dõi The Face để xem Mid làm được gì ở cuộc thi năm nay.
 
Mid Nguyễn là gương mặt người mẫu đắt show trong cộng đồng LGBT

Mid Nguyễn có thể chia sẻ trước giờ G phát sóng của chương trình là Mid muốn chọn về đội của huấn luyện viên có phong cách như thế nào?

Thực sự cuộc thi đã khởi động ngay từ lúc các thí sinh mới bước vào vòng casting. Từ lời ăn, tiếng nói, cử chỉ, hành động... Việc mọi người đi theo lịch trình như thế nào đều đã được BTC chấp nhận ngay từ đầu. Mid không nghĩ cuộc thi này lại khắc nghiệt đến như vậy. Nhưng Mid nghĩ càng khó sẽ càng cho ra những sản phẩm tốt. Còn về phía bản thân mình, giữa 3 người chị là 3 huấn luyện viên thì chị nào cũng sẽ có những phong thái riêng, cái hay riêng. Chưa phát sóng tập đầu nên Mid chua dám nói trước điều gì. Mọi chuyện hãy chờ đợi tối nay, 30/9, khi tập đầu phát sóng thì các bạn sẽ thấy mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.
 
Mid Nguyễn tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Lý do lớn nhất khiến bạn tham gia The Face là gì?

Như Mid đã từng nói, thực sự khái niệm của mọi người về người mẫu lưỡng tính vẫn còn rất mơ hồ. Mid bước vào cuộc thi, thứ nhất để cho mọi người thấy một hình ảnh khác hơn về mình. Không chỉ diễn các tiết mục của người mẫu lưỡng tính. thực ra việc mình diễn trang phục nữ cũng là truyền cảm hứng cho mọi người thôi. Ở cuộc thi này, Mid tham gia với tư cách thí sinh nam sẽ mang đến một hình ảnh Mid Nguyễn hoàn toàn khác.
 
Thứ hai, quan trọng nhất là để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Những người có đam mê, có ước mơ nhưng chưa dám thực hiện. Bởi vì trước đây Mid cũng như vậy. Mid hiểu tâm tư mọi người như thế nào và Mid mong mình góp một chút động lực để các bạn dám thực hiện, theo đuổi ước mơ của mình theo cách đúng nhất có thể.
 

Bạn nghĩ sao khi mọi người nói bạn gây chú ý chỉ bởi vì mình là người lưỡng tính?

Cho đến thời điểm này, Mid thấy những nhân vật gây chú ý không chỉ một mình Mid đâu. Nếu nói được chú ý về độ phủ sóng thì không phải. Mid được chú ý chỉ bởi vì Mid quá lạ. Mid sẽ cố gắng thể hiện để chứng minh là mình xứng đáng có mặt tại cuộc thi này, chứ không phải chỉ bởi vì sự lạ lẫm hay vì sự quan tâm quá mức từ phía khán giả. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm