Người mẫu Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm giữa dòng thác Pa Sỹ hùng vỹ

16/01/2019 - 11:54
Mai Ngô, "cô giáo Mi Ngor" của phim "Thạch Thảo" tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng khi chụp hình swimsuit tại thác Pa Sỹ, một trong những con thác hùng vĩ giữa núi rùng Tây Nguyên.
Sau thành công của vai diễn cô giáo Tổng phụ trách trong phim điện ảnh Thạch Thảo, mới đây, người mẫu Mai Ngô lại tiếp tục khiến khán giả “điêu đứng” khi tung ra bộ ảnh bikini hai mảnh, khoe vóng dáng “sexy hết cỡ” của mình.
mai-ngo-khoe-voc-dang-nong-bong-5.jpg
Mai Ngô bất ngờ khoe vẻ đẹp sexy hết nấc

Với loạt ảnh này, "Cô giáo Mi Ngor" cực kì sexy và nóng bỏng khi chụp hình swimsuit tại thác Pa Sỹ, một trong những con thác hùng vĩ giữa núi rùng Tây Nguyên. Khán giả chưa kịp quên một cô giáo vùng cao với tình cách yểu điệu, nhu mì trong phim điện ảnh Thạch Thảo, thì Mai Ngô lại trở về với bản ngã của mình: một cô nàng cá tính, đa dạng và biến hóa linh hoạt không ai lường trước được.

Trên con đường sự nghiệp, Mai Ngô từng cố gắng chinh phục rất nhiều cuộc thi như Thần tượng thời trang F-Idol 2012, So You Think You Can Dance, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, The Face 2016, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017... Tuy nhiên, ở đa số cuộc thi liên quan đến nhan sắc, Mai Ngô đều phải dừng bước sớm vì hạn chế về hình thể, nhưng điều đó vẫn không ngăn được sự quyết tâm dấn thân vào con đường người mẫu của cô nàng “tắc kè hoa” này.

mai-ngo-khoe-voc-dang-nong-bong-10.jpg
Người mẫu Mai Ngô sở hữu làn da rám nắng tự nhiên

Mai Ngô sở hữu chiều cao 1m73, thường xuyên trong tình trạng thừa cân. Nhưng cô vẫn tự tin với vóc dáng của mình và không ngại chia sẻ những tấm hình bikini để khoe cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc và làn da ngăm đen… dù  điều đó không phù hợp với thị hiếu số đông của người Việt.

Nói về body có không được “thắt đáy lưng ong” của mình, Mai Ngô chia sẻ: “Mai nghĩ người mẫu là phải khỏe khoắn tự tin, quan trọng là phải tôn lên vẻ đẹp mà bản thân mình đại diện. Không chỉ có người mẫu trình diễn mà còn có người mẫu quảng cáo, người mẫu oversize, mình tin dù thân hình không quá mảnh khảnh nhưng mình vẫn trở thành người mẫu được. Mình kệ các bạn quan niệm như thế nào”.

Mai Ngô cũng khẳng định: “Mình không phải người mẫu oversize, mình là người mẫu dị biệt. Nét đẹp của mình cá tính và không ai nhầm lẫn”. Đó cũng là lý do mà Mai Ngô quyết tâm theo nghề để chứng minh rằng, không cần phải cao, gầy, da trắng, cô vẫn có thể làm được người mẫu và theo đuổi được nghề mẫu tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm