Người mẫu một chân trở thành Á hậu 2 tại đêm chung kết Hoa hậu Ý

19/09/2018 - 11:09
Người mẫu Chiara Bordi (18 tuổi, đến từ thành phố Tarquinia) đã xuất sắc “về đích” ở vị trí thứ 3 tại đêm chung kết Hoa hậu Ý diễn ra tại Milan tối 18/9 dù chiếc chân giả của cô bị đem ra giễu cợt trên mạng xã hội.

Bị cụt chân trong một tai nạn từ năm 13 tuổi, Chiara vẫn quyết định tham gia vào ngành người mẫu và đi thi hoa hậu. Cô đã trở thành thí sinh có chân giả đầu tiên tham dự đêm chung kết Hoa hậu Ý. Trong suốt đêm diễn ra chương trình, người đẹp tự tin sải bước trong trang phục áo tắm và đầm dạ hội.

nguoi-mau-1-chan-tro-thanh-a-hau-2-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-y-3.jpg
Chiara tự tin trong phần thi áo tắm.
nguoi-mau-1-chan-tro-thanh-a-hau-2-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-y-1.jpg
Tỏa sáng trong trang phục dạ hội, Chiara đoạt ngôi Á hậu 2 tại chung kết Hoa hậu Ý.

Tuy nhiên, thời điểm đêm chung kết khép lại cũng là lúc những lời lăng mạ Chiara xuất hiện tràn lan trên mạng.

Đáp trả những lời lăng mạ trên, Chiara nói: “Tôi thiếu một chân, nhưng các bạn lại đang thiếu một trái tim và bộ não. Những lời lăng mạ này thể hiện sự thất vọng và không hài lòng. Tôi không quan tâm đến việc mình có chiến thắng hay không, mà tôi muốn cho thế giới thấy rằng, cuộc sống vẫn đẹp khi ta tự tin sống tiếp sau bi kịch”.

nguoi-mau-1-chan-tro-thanh-a-hau-2-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-y-2.jpg
Chiara trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Venice hồi đầu tháng này.

Chiara tự mô tả mình là một “người mẫu cơ năng học” trên tài khoản Instagram. Cô làm việc với tổ chức người mẫu Models of Diversity của Anh.

Chiara muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Cô rất thích đi du lịch và các môn thể thao như bơi xuồng, trượt patin, lướt ván, leo vách đá và lặn.

nguoi-mau-1-chan-tro-thanh-a-hau-2-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-y.jpg
3 người đẹp đăng quang đêm qua, Hoa hậu Carlotta Maggiorana (giữa), Á hậu 1 Fiorenza D'Antonio (bên phải), Á hậu 2 Chiara (bên trái).

Tại đêm chung kết Hoa hậu Ý, Chiara đã thua suýt soát trước nữ diễn viên kiêm vũ công Carlotta Maggiorana (26 tuổi), người đã dành danh hiệu Hoa hậu Ý năm nay để tưởng nhớ người cha quá cố.

Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ hai sau Hoa hậu Carlotta là người đẹp Fiorenza D'Antonio.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm