Người mẫu Olivia hạnh phúc với cơ thể ngoại cỡ

26/04/2016 - 11:19
Trải qua thời thơ ấu bị trêu ghẹo vì thân hình quá khổ, cô người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng nước Anh Olivia Campbell giờ đây nổi tiếng, hạnh phúc và tự hào với chính cơ thể của mình.

Olivia Campbell, một bà mẹ đơn thân người Anh đồng thời cũng là một cô mẫu ngoại cỡ có tiếng trong làng thời trang đã rất xúc động khi bày tỏ những cảm xúc và suy nghĩ của bản thân về cơ thể của mình. Đây là cuộc phỏng vấn của chuyên mục ‘What’s Underneath Project’, tạp chí StylelikeU. Chuyên mục này là sự tổng hợp của một loạt các phim tài liệu trong đó những người phụ nữ xuất hiện trong clip sẽ phơi bày những cảm xúc chân thực của họ về cơ thể của mình. Và lần này, nhân vật trải nghiệm là cô Olivia.

Cô chia sẻ rằng: “Đối với tôi, béo không phải là một điều tồi tệ. Tôi béo. Tôi béo. Nó chỉ là một từ để miêu tả mà thôi”. Vừa chia sẻ, cô vừa từ từ cởi bỏ dần các lớp quần áo trên người để chứng minh cho mọi người thấy quan điểm của bản thân.

Để có thể có lập trường vững chắc và tự tin vào bản thân như vậy, Olivia từng phải trải qua những giai đoạn hết sức khó khăn. “Trong nhiều năm nó là điều tồi tệ nhất mà mọi người thường nói với tôi”. Cô chia sẻ trong nước mắt khi nhớ lại vào năm cô 11 tuổi, tâm hồn cô như bị xé nát khi những bạn trai trong lớp trêu chọc và gọi cô là một con trâu.

Đến năm 15 tuổi, cô đã phải nghỉ học để bảo vệ bản thân khỏi sự lạm dụng tình dục và cảm xúc. Olivia nói rằng đó là quãng thời gian khó khăn nhất mà cô phải trải qua. Cuộc sống càng thêm khó khăn hơn khi cả mẹ ruột và mẹ kế của cô đều được chẩn đoán mắc ung thư. Cứ thế mọi nỗi buồn dồn dập kéo đến khiến cô lâm vào chứng trầm cảm. Cô đã dành rất nhiều năm để khóc và nghĩ rằng bản thân thật vô dụng và vô giá trị. Tuy nhiên sau đó, cô đã đấu tranh ngoan cường với bệnh tật và dần dần chấp nhận cơ thể mình. Sự tự tin cũng theo đó mà dần xuất hiện trong cô.

Olivia của hiện tại cảm thấy rằng cô không cần phải cố gắng giảm cân để phù hợp với tiêu chuẩn của xã hội nữa: “Tôi có lẽ sẽ thay đổi cơ thể mình nếu tôi tập luyện 13 giờ mỗi ngày và ăn cần tây. Nhưng tôi có một cuộc sống của mình, tôi làm mẹ, tôi đã có những việc để làm”.

Bây giờ, Olivia đã bỏ qua sự tự ti trước đây, thay vào đó, cô tự hào về cơ thể mà mình đã từng một thời trốn tránh. Cô vui vẻ chia sẻ rằng: “Tôi khỏa thân và đi bộ trước gương. Tôi hài lòng với cơ thể của mình, tôi hạnh phúc với sự điên rồ này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm