Người mẫu Phan Như Thảo vẫn tố có người dàn cảnh bắt cóc con gái

22/03/2018 - 13:55
Công an đã có kết luận sơ bộ về việc người mẫu Phan Như Thảo có đơn tố cáo nhóm người lạ tấn công gia đình cô với ý định bắt cóc con gái 2 tuổi trên đường Đông Du (Q.1, TPHCM). Tuy nhiên, Như Thảo vẫn có nhiều thắc mắc.
 
phan-nhu-thao-1.jpg
Phan Như Thảo (áo đen) chia sẻ thông tin với báo giới sau vụ việc. Ảnh: Tin Tin
Theo đơn trình báo của Phan Như Thảo, vào khoảng 13h30 ngày 17/3, khi chồng cô là ông Nguyễn Đức An đang bế con gái bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi Circle K thì có một nhóm đàn ông tầm 30 tuổi tiến đến trước mặt anh An, chặn đường và tấn công. Tiếp theo có một người đàn ông khác nữa cũng tiến nhanh đến gần ông An từ phía bên trái. Sau đó ông An kêu giữ con, giữ con thì cô mới giật mình chạy đến. Sau đó cô thấy có thêm một người nữa đang cầm điện thoại quay phim lại toàn bộ sự việc trên.

Vì quá hoảng loạn, Phan Như Thảo không rõ nhóm đối tượng chính xác có khoảng bao nhiêu người. Vừa lúc này có một thanh niên trong nhóm tiến đến chỗ Phan Như Thảo và tay người này cầm một vật gì đó màu đen chỉ thẳng vào mặt đe dọa gì đó nhưng cô chỉ nghe được “…Thuý gởi Mày...”. Còn những người đàn ông lạ mặt khác như chực cướp con gái của cô, lúc này đang trên tay ông An. 
Theo Phan Như Thảo, đoạn đường đó lúc đó vắng và khuất sau nhiều xe hơi đang đậu bên lề đường, nhưng do người đi đường bắt đầu thấy và chạy đến nên nhóm thanh niên này bỏ chạy.
phan-nhu-thao-3.jpg
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh nơi xảy ra vụ việc

Trả lời báo chí sau sự việc, đại diện Công an phường Bến Nghé, Q.1 cho biết họ vẫn đang trích xuất camera an ninh quanh khách sạn Sheraton (đường Đông Du) để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin người mẫu Phan Như Thảo (31 tuổi, ngụ quận 1) trình báo nghi bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con gái gần 2 tuổi. Bước đầu, phía công an cho biết, chưa có căn cứ khẳng định vụ việc xảy ra trưa 17/3 là bắt cóc, nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường.

Trước kết luận sơ bộ từ phía cơ quan Công an, Phan Như Thảo chia sẻ quan điểm của mình: "Thảo tha thiết mong cơ quan chức năng đừng vội vàng trong việc kết luận bản chất câu chuyện. Đã có một vụ tấn công ngay giữa ban ngày ban mặt ở trung tâm quận 1, ghi hình gửi về cho kẻ chủ mưu nhằm báo cáo thì có ai dám chắc không có vụ việc thứ 2, thứ 3 xảy ra không?"

Cô cũng nói mình vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào trách nhiệm của những lực lượng bảo vệ pháp luật và sớm làm rõ bản chất vụ việc. Cô cũng nêu lên nghi vấn về chủ mưu trong vụ việc này rất có thể là "người cũ" của chồng cô hiện nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm