Người mẹ 13 con, vào Sài Gòn chơi sinh thêm 2 bé gái

18/06/2017 - 16:50
Người phụ nữ đã có 13 con, vào Sài Gòn chơi sinh thêm hai bé gái; Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong xe taxi; Cãi vã trong cuộc nhậu, người vợ trẻ lỡ tay đâm chết chồng... là những tin đô thị được quam tâm ngày 18/6.
Người phụ nữ đã có 13 con, vào Sài Gòn chơi sinh thêm hai bé gái

Rạng sáng 18/6, các bác sĩ ở Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) mổ thành công một ca song sinh. Điều đáng nói là sản phụ này đã có 13 đứa con.
tintrungthanhsinhnhieuconhaiembe_lbpb_thumb.jpg Hai bé gái tuy nhẹ cân nhưng sức khỏe bình thường.

Một bác sĩ tham gia ca mổ nói trên cho biết ca này cũng tương đối phức tạp, do thai nhi chỉ mới được 32 tuần tuổi. Trong khi đó, người mẹ này đã có 13 đứa con và đã từng hai lần sinh mổ.

Do sinh thiếu tháng, nên hai bé gái sinh đôi có phần nhẹ cân. Một bé 1,5 kg, một bé 1,6 kg. Hiện sức khỏe của hai cháu bé bình thường.

Được biết, sản phụ trên quê ở Huế, 45 tuổi. Chị cùng chồng và các con vào TP.HCM chơi, tiện thể đến Bệnh viện Từ Dũ khám thai. Hôm sau thì bất ngờ bị vỡ ối và được đưa vào bệnh viện Từ Dũ để sinh. (Nguồn: Pháp Luật TP.HCM)

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong xe taxi

Khoảng 20h00 ngày 17/6, một lái xe của Hãng taxi Hiếu Hồng (Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai) rất bất ngờ khi một khách nữ để lại một đứa trẻ sơ sinh trong xe, sau khi gọi xe tới đón ở gần khu vực siêu thị ĐH (phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Khi lái xe đến đón người phụ nữ bế con ra xe đặt trên xe taxi của hãng và có nói với lái xe, đợi một chút em vào lấy đồ. Lái xe đã chờ đến 20 phút cũng không thấy đâu.
screen-shot-2017-06-18-at-9-06-25-am-1497751782342.png
Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong xe ta xi Hiếu Hồng vào tối 17/6/2017. (Ảnh do hãng ta xi Hiếu Hồng cung cấp).

Sốt ruột quá, lái xe đã gọi vào số điện thoại mà người phụ nữ đó đã gọi cho trung tâm báo tin đi xe, nhưng gọi mãi không được.

Lái xe đã báo cáo với lãnh đạo công ty và đưa cháu bé tới công an phường Bắc Cường (thành phố Lào Cai) trình báo. Hiện cháu bé đã được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai để trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc bé theo quy đinh.

Được biết, cháu bé bị bỏ rơi trong xe ta xi Hiếu Hồng là bé trai sơ sinh, ước chừng vài ngày tuổi vì cuống rốn của cháu chưa rụng. Cháu trông khỏe mạnh và xinh xắn đáng yêu.

Trước khi bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai chăm sóc, nuôi dưỡng công an phường Bắc Cường và hãng xe ta xi Hiếu Hồng đã đưa cháu tới Bệnh viện sản nhi tỉnh Lào Cai kiểm tra sức khỏe theo quy định. (Nguồn: Dân Trí).

Cãi vã trong cuộc nhậu, người vợ trẻ lỡ tay đâm chết chồng

Lê Thị Thu Hiếu (20 tuổi, tạm trú ở quận 7) khai, tối 12/6, cô cùng chồng là Nguyễn Huỳnh Thanh Thế (20 tuổi) đến nhà mẹ ruột trên đường Nguyễn Thị Thập (phường Tân Phú, quận 7) tổ chức tiệc ăn nhậu.

Nhậu xong, Hiếu bàn với chồng ở lại nhà mẹ ngủ ngày mai về vì chồng quá xỉn. Nghe xong, Thế không đồng ý và nằng nặc đòi về nhà nên mẹ vợ đã ra can ngăn con rể.
photo-1-1497689600284.jpg
Nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Tuy nhiên, lúc này, Thế lớn tiếng chửi bới mẹ vợ và vợ. Quá tức giận vì chồng hỗn láo với mẹ, Hiếu chạy vào nhà lấy một con dao ra đe dọa, nhưng Thế không dừng chửi còn thách thức.

Trong lúc hai vợ chồng giằng co, Hiếu bị ngã, không may đâm dao vào người Thế. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, mất nhiều máu nên đã tử vong.

Được biết, vợ chồng Hiếu lấy nhau được 4 năm nay và có một đứa con trai 3 tuổi. 2 vợ chồng chủ yếu làm bốc vác hàng hóa ở cảng, ai thuê gì làm đó. (Nguồn: VTC)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm