Người mẹ 50 tuổi mặc bikini như gái đôi mươi

29/06/2016 - 09:50
Người phụ nữ tuổi ngũ tuần mặc bikini không khác gì những cô gái 20 tuổi, là một bà mẹ ở Trung Quốc có con trai đã trưởng thành.
Sau khi kết hôn và sinh con, hầu hết phụ nữ bận rộn nên không chăm sóc cơ thể mình, khiến cho vóc dáng không còn được như ngày trẻ. Hiện nay mọi người thường nói vui rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười”, quả thật, nếu không tập luyện thể thao hàng ngày thì người phụ nữ 50 tuổi không thể duy trì được cơ thể thiếu nữ cho đến tận bây giờ.
Chị Lưu Diệp Lâm 50 tuổi, sống ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đang trở thành một “hiện tượng” trên weibo nhờ sở hữu cơ thể không khác gì các cô gái đôi mươi, dường như không thấy được các dấu vết của năm tháng.
Chị Lâm chia sẻ, kể từ năm 30 tuổi chị đã bắt đầu học bơi và còn cảm thấy yêu thích tập thể dục, thế là chị quyết tâm nuôi dưỡng thói quen mỗi ngày đi bơi một lần, kể cả trong những ngày đông lạnh chị cũng không bỏ.
Ngoài bơi lội, chị Lâm còn đến phòng tập thể dục tập luyện đều đặn, trung bình mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi tập khoảng 2 tiếng đồng hồ giúp cải thiện chức năng của các bộ phận trong cơ thể và duy trì dáng vóc khỏe đẹp.
Chị Lâm kể lại, trước 30 tuổi chị chỉ là một cô gái mảnh mai, dáng vẻ yếu đuối, nhưng kể từ sau khi tập bơi và tập thể dục đến nay chị đã có một vóc dáng khỏe mạnh, tràn đầy vẻ đẹp của sự tự tin.
Hình ảnh chị Diệp Lâm năm 30 tuổi.
Chị còn chia sẻ rằng, ngoài bơi và tập thể dục là yếu tố giúp duy trì cơ thể đẹp, chị cũng rất coi trọng tâm trạng tốt và chế độ ăn uống lành mạnh.
Dù con trai chị đã đi làm, nhưng nhìn vào diện mạo bên ngoài của chị ở độ tuổi này không ai nghĩ chị đã có con lớn như vậy. Trên cơ thể chị không xuất hiện mỡ thừa, cũng không xuất hiện nếp nhăn, thậm chí khi mặc bikini còn khiến nhiều cô gái không khỏi ngưỡng mộ.
Cuộc sống hiện tại của chị vô cùng thoải mái. Tháng 3 năm nay chị vừa có dịp bơi ở eo biển Malacca, dự kiến tháng 9 tới sẽ tới sông Hàn của Hàn Quốc để tiếp tục sở thích bơi lội.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm