Người mẹ cố che cho con trong đám cháy ở Sài Gòn

04/10/2016 - 19:30
Khi tiến vào hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người chồng ở giữa nhà, thi thể người mẹ trong tư thế đang cố ôm đứa con gái nhỏ 2 tuổi hướng vế phía nhà tắm.
Bà Trần Thị Mỹ Chi (48 tuổi), chủ ngôi nhà gia đình nạn nhân Trịnh Ngọc Tin thuê làm ăn, sinh sống cho biết, khi phát hiện cháy, bà có đến đập cửa gọi 2 vợ chồng anh Tin nhưng không có ai trả lời. Sau đó, mọi người cùng xúm lại phá cửa, đập tường, dội nước nhưng do đám cháy ngày càng lớn, khói mù mịt nên mọi người phải lùi lại. Phải đến khi lực lượng PCCC đến thì đám cháy mới được dập tắt.
_dsc3496.JPG
 Nhiều người có mặt tại hiện trường bàng hoàng khi hay tin đám cháy khiến 3 thành viên trong gia đình tử vong.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh Trịnh Ngọc Tin nằm ở giữa nhà. Trong khi đó, thi thể chị Nguyễn Phương Thùy trong tư thế đang cố ôm cô con gái 2 tuổi tên Trịnh Bảo Nhi chạy về hướng nhà tắm để thoát khỏi đám cháy.

Thi thể của 3 người sau đó được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM) trong nỗi đau tột cùng của người thân cũng như nhiều người dân.
_dsc3504.JPG
 Cảnh hoang toàn sau khi đám cháy được dập tắt. 
Sáng ngày 4/10, tại hiện trường, nhiều ánh mắt thất thần, buồn đau khi chứng kiến cảnh hoang tàn sau đám cháy. Nhất là khi biết tin cả 3 nạn nhân đã qua đời.

Anh Đại (19 tuổi), là cháu ruột của nạn nhân Trịnh Ngọc Tin buồn rầu cho biết, khi nhận được tin báo anh liền tức tốc đến hiện trường nhưng mọi thứ đã quá muộn. “Tôi thật sự rất sốc. Không tin vào mất mát này”, anh Đại nói. Cũng theo anh Đại, cậu của mình là người hiền lành, mới chuyển vào TP.HCM làm ăn được khoảng 5 năm nay.
_dsc3508.JPG
 Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy.
Nhiều người hàng xóm cho biết, thường ngày, hai vợ chồng anh Tin sống thân thiện, chan hòa với lối xóm và chí thú làm ăn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm