Người mẹ đau đớn đi từng nhà kêu gọi đứng ra tố cáo thầy giáo dâm ô bé gái lớp 3

17/04/2018 - 06:51
Sau khi biết được sự việc qua lời kể của con gái mình, chị X. đã đến nhà nhiều phụ huynh khác thì được biết nhiều cháu khác cũng bị thầy L. dâm ô. Tuy nhiên nhiều gia đình lo sợ sẽ ảnh hưởng đến danh dự của con nên không dám đứng lên tố cáo. Chị đã phải kêu gọi những người mẹ có con bị xâm hại đứng lên tố cáo thầy giáo dâm ô.

Vụ thầy giáo N.Đ.L, giáo viên trường tiểu học An Thượng A (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) vừa bị tạm giữ để điều tra liên quan đến vụ dâm ô 9 học sinh lớp 3 tại trường này đang gây bức xúc dư luận.

Chia sẻ về câu chuyện con gái mình, chị X., trú tại xã An Thượng vẫn chưa hết hoang mang và vô cùng bức xúc trước hành vi mất nhân tính, đồi bại của thầy L.

Theo chị X., cách đây vài ngày chị mới vô tình nghe được con mình kể lại sự việc. “Thời gian gần đây, nhìn cử chỉ, điệu bộ của cháu có nhiều thay đổi như ngại tiếp xúc chỗ đông người, thi thoảng lại xin tôi ở nhà và không muốn đến lớp. Đêm đến, hễ cứ thấy tiếng ai gọi cửa là cháu lại giật mình và chui vào buồng trốn. Trước đó, tôi cũng có gặng hỏi nhưng cháu sợ không nói nhưng cách đây 3 hôm, tôi gặng hỏi thêm thì cháu kể cho nghe câu chuyện cháu và nhiều bạn khác bị thầy L. dở trò xâm hại khi học tập trên lớp cũng như đi học thêm tại nhà thầy. Sau đó, tôi đem kể chuyện này với người nhà mình thì gần như ai cũng không tin việc đó vì nghĩ rằng, thầy L. là một người đững đạc, chín chắn… Ai ngờ", chị X. bàng hoàng kể lại.

Chia sẻ câu chuyện với chúng tôi, chị X., không khỏi xót xa và tự trách bản thân, bởi vợ chồng chị hàng ngày đi làm đến tối mịt mới về đến nhà nên thời gian chăm nom con cái không được nhiều nếu như không muốn nói là không có. Hai đứa con phó mặc cho ông bà nội, ngoại thay nhau chăm sóc.

Đến giờ phút này, chị X. vẫn chưa dám tin đó là sự thật như lời con gái kể lại. "Cháu kể, cứ mỗi ngày thầy L. đều bắt một bạn nữ đến lớp sớm để trực nhật. Khi các cháu đến trực nhật thì thầy L. đều có hành vi thú tính đối với các cháu. Ở trường thầy thường hay vuốt ve, mơn trớn bên ngoài. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, thầy thường đe doạ sẽ cho điểm thấp, ở lại lớp nếu có ai tiết lộ câu chuyện thầy vừa làm", chị X. đau đớn kể lại.

Theo lời kể của chị X. thì sự việc không chỉ dừng lại ở đó mà còn khủng khiếp hơn, mỗi khi hết tiết, thầy đều gọi một bạn ở lại lớp để thầy nhờ chút việc nhưng thực chất là lợi dụng để thực hiện hành vi đồi bại, mất nhân tính.

Chị X. như nấc nghẹn khi thuật lại lời kể của con gái mình cho chúng tôi. “Khi đi học thêm ở nhà thầy L, lúc ra chơi, thầy L. sẽ gọi một bạn nữ ở lại và cùng thầy lên tầng 3. Tại đây, thầy L. thực hiện hành vi thú tính với mức độ ghê rợn hơn rất nhiều. Sau khi thực hiện xong, thầy L. lại đưa cho các cháu một chiếc vòng bằng nhựa hoặc một chiếc dây buộc tóc chuẩn bị sẵn để làm quà và đe doạ các cháu không được tiết lộ chuyện này ra với ai".

Không chấp nhận được hành động thú tính của thầy giáo L., chị X. đã đến nhà các phụ huynh khác để tìm hiểu thì nghe được câu chuyện tương tự như thầy L. đã làm với con gái mình. Ngay ngày hôm sau, chị xin nghỉ làm đưa con ra viện để thăm khám và được bác sỹ cho biết, vùng kín của con gái bị xâm hại nghiêm trọng. Ngày 13/4, chị X. đã vận động và cùng một số phụ huynh khác có con bị thầy L. xâm hại ký vào tờ đơn tố cáo và gửi lên UBND xã An Thượng.

Nhiều phụ huynh cũng tỏ ra vô cùng hoang mang khi sự việc xảy ra.

"Có nhiều trường hợp các cháu bị thầy L. dở trò đồi bại nhưng hầu hết gia đình đều sợ mất danh dự lên không ai dám nói ra. Tôi đi hỏi hết một lượt thì chỉ có 6 gia đình đồng ý kí vào đơn tố cáo để làm cho ra nhẽ việc làm của thầy L.", chị X. chia sẻ.

Cũng theo chị X. sau khi đơn tố cáo, vào buổi tối cùng ngày, bố mẹ và vợ của thầy L. đã tìm đến nhà để nói chuyện. "Họ bảo con trai họ là người có học thức. Gia đình họ cũng đều là người tri thức và họ đe doạ sẽ kiện ngược lại tôi cũng như các phụ huynh khác vì dám vu khống cho con họ. Tuy nhiên, không biết thế nào, vào ngày hôm sau, vợ thầy L. đã tìm đến nhà chị để xin rút đơn kiện và họ mang cho nhà tôi một bọc tiền và quỳ xuống trước mặt tôi để nói lời xin lỗi về hành động của thầy L. với con gái tôi và cầu xin gia đình tôi chấp nhận rút đơn kiện cáo", chị X. kể lại.

"Nhưng chúng tôi không nhận và quyết sẽ đưa sự việc ra ánh sáng, bậc làm cha mẹ chúng tôi cũng đau đớn lắm nhưng không vì thế mà chấp nhận một hành vi hết sức đồi bại như vậy. Về quan điểm của gia đình, chúng tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc thật mạnh tay để đòi lại công bằng cho các cháu. Không thể để những người như vậy làm ô uế ngành giáo dục được", chị X. bức xúc nói.

Được biết, hiện giờ con gái chị X. đang được điều trị tại bệnh viện để phục hồi sức khoẻ. Bản thân chị  X. cũng đang đi gõ cửa từng nhà để động viên những gia đình có con em bị xâm hại mạnh dạn đưng lên tố cáo hành vi đồi bại của thầy L.

Chủ tịch UBND xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội, ông Nguyễn Chí Lương, cho biết: Chiều 13/4, cơ quan công an xã tiếp nhận đơn trình báo của phụ huynh học sinh phản ánh việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974), công tác tại trường Tiểu học xã An Thượng A, có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.  Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh trên, phía lãnh đạo xã đã bàn giao sự việc cho Công an xã phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ. Hiện, thầy L. đang bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc. Trước thầy Lê từng làm tổng phụ trách hoạt động Đội của trường Tiểu học xã An Thượng A, rất nhiệt tình với công việc, không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm