Người mẹ khóc ròng tìm con trai mất tích khi đi học tiếng Anh

07/01/2019 - 23:34
Sau khi con đạp xe đi học thêm tiếng Anh vào sáng Chủ nhật nhưng không thấy trở về nhà, gia đình chị Hằng tỏa khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích con. Sự việc cũng được gia đình báo công an nhờ giúp đỡ.
Ngày 7/1, chị Trần Thúy Hằng (41 tuổi, trú khối 10, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, chị đã trình báo chính quyền địa phương, công an huyện để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con trai chị là cháu Nguyễn Xuân Tình (15 tuổi) mất tích gần 2 ngày nay.
 
Cháu Tình (giữa) mất tích đã gần 2 ngày nay. (Ảnh gia đình cung cấp)

 

Theo nội dung gia đình báo cho cơ quan chức năng, vào khoảng 8h30 ngày 6/1, cháu đạp xe đi học tại một trung tâm tiếng Anh ở thị trấn Nghèn. Đến khoảng hơn 9h, cô giáo gọi điện về thông báo việc cháu Tình nghỉ học.
 
Hoảng hốt vì lúc sáng con xin đi học nhưng không đến trường lớp, chị Hằng cùng gia đình tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Đến ngày hôm nay (7/1), gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ.
 
Chị Hằng cho hay, cháu Tình là con trai cả trong gia đình có 4 người con. Khoảng 1 năm trở lại đây, cháu có biểu hiện nghiện chơi game. Cách đây 1 tuần, cháu Tình bỏ học đi chơi game thì bị bố đánh.
 
Tờ rơi được người nhà in ra để tìm kiếm cháu Tình.

 

“Hôm cháu mất tích, gia đình không thấy cháu có biểu hiện gì bất thường. Khi đi học, Tình còn cười chào mọi người trong nhà vui vẻ. Cháu có nghiện game, nhưng chưa bao giờ bỏ đi khỏi nhà như vậy”, chị Hằng nói.
 
Chị Hằng cho biết thêm, sau khi đăng tải hình ảnh cháu lên mạng xã hội, có 1 người đàn ông vừa gọi điện đến báo đã gặp cháu vào ngày hôm qua trên chuyến xe buýt.
 
"Có người gọi tả lại đúng bộ quần áo, mũ bảo hiểm của cháu mặc hôm qua. Họ nói thấy cháu lên xe buýt cùng chuyến, bảo ra xã Thạch Long (Thạch Hà, Hà Tĩnh) để bắt xe vào Nam, thấy cháu có vẻ rất hốt hoảng. Tôi đang lo lỡ có người xấu rủ rê cháu đi đâu thì khổ", người mẹ lo lắng.
 
Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo Công an thị trấn Nghèn cho biết, hiện phía thị trấn đã nhận được trình báo của gia đình chị Hằng và đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm cháu bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm