Người mẹ liều mình bế con nhảy lầu thoát khỏi đám cháy đang được cấp cứu tại bệnh viện

15/10/2018 - 12:59
Trong đám cháy lớn, không còn lối thoát, người mẹ đã bế con nhỏ nhảy từ trên cao xuống. Hiện hai mẹ con bị thương trong vụ cháy đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Liên quan đến vụ cháy xảy ra tại khu đô thị Trung Văn (P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 14/10, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngay khi vụ cháy xảy ra, để cứu con nhỏ, người mẹ đã bế con nhảy từ tầng 2 xuống đường. Người mẹ bị gãy chân và xương vai, rất may đứa con nhỏ chỉ bị xây xát nhẹ.
 
chayotrungvan.jpg
Khu biệt thự liền kề Trung Văn do Vinaconex 3 làm chủ đầu tư. Ảnh: TTXVN
Trả lời báo chí, ông Đặng Quốc Hùng - Phó Chủ tịch UBND phường Trung Văn - cho biết, 2 mẹ con bị thương trong vụ cháy đang được cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng cũng đang khám nghiệm hiện trường tìm nguyên nhân vụ việc.
 
Trước đó, vào khoảng 10h45 ngày 14/10, một đám cháy lớn đã bùng phát và lan ra, bao trùm 2 căn nhà tại khu đô thị Trung Văn. Theo nhiều người dân chứng kiến sự việc, ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan sang căn nhà bên cạnh. Vào thời điểm lửa bốc lên, bên trong nhà đều có người.
 
Ngay khi vụ cháy xảy ra, nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Nam Từ Liêm đã điều 6 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, kịp thời đưa 3 người lớn và 1 trẻ em ra khỏi nơi hỏa hoạn. Sau gần 1 giờ, cảnh sát đã khống chế được vụ cháy.
chay.jpg
Người dân giúp đỡ nạn nhân ra khỏi đám cháy biệt thự Trung Văn sáng ngày 14/10/2018.

 

 
Được biết, khu biệt thự liền kề Trung Văn do Vinaconex 3 làm chủ đầu tư. Xung quanh khu biệt thự đã có nhiều gia đình chuyển về sinh sống, một số khác được chủ nhà cho thuê lại để làm xưởng hoặc để ở.  
 
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm