Người mẹ nghi bị trầm cảm dùng dây thắt cổ con và cháu ruột

20/07/2018 - 22:43
Người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm nghi đã dùng dây thắt cổ con ruột mình và người cháu khiến 2 cháu bé tử vong. Sau đó, chị này tiếp tục dùng dây tự thắt cổ mình nhưng được mọi người phát hiện.
Tối 20/7, trao đổi với PV, một cán bộ lãnh đạo công an xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều tối cùng ngày tại một khu đô thị trên địa bàn.
 
Theo vị lãnh đạo này cho hay, người phụ nữ chưa xác định được danh tính (SN 1985, quê ở Hưng Yên), mới mua nhà ở khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) chưa được bao lâu.

 

tu-van-1513760144749.jpg
Ảnh minh họa

 

Người phụ nữ này nghi đã dùng dây thắt cổ 2 cháu bé gồm con ruột và người cháu 6 tuổi đang ở cùng căn nhà khiến 2 cháu bé tử vong. Sau đó người này tự lấy dây treo cổ mình định tự tử nhưng được mọi người phát hiện và cứu thoát.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Đến khoảng 21 giờ, lực lượng công an vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm