Người mẹ tuyệt vọng tìm con gái 15 tuổi bị dụ dỗ đi rót bia ở quán Karaoke

10/12/2018 - 12:59
Mới 15 tuổi, đang học lớp 10 nhưng cháu N.T.N.Q đã nghe theo lời dụ dỗ của một người đàn ông gần 40 tuổi rồi bỏ đi cùng người này. Mẹ của cháu đã tìm mọi cách để liên lạc và đưa con về nhưng bất lực nên đành đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm, đồng thời trình báo công an nhờ giúp đỡ.

Vụ việc trên xảy ra tại Thái Bình khiến dư luận xôn xao. Được biết, người mẹ tên là N.T.P (trú tại xã Minh Hòa, Hưng Hà, Thái Bình) đã đăng tải vụ việc trên mạng xã hội và trình báo với cơ quan chức năng để tìm con gái N.T.N.Q (15 tuổi) mất tích nửa tháng nay.

Theo trình bày của chị P, cháu Q. bị một người đàn ông tên H. (SN 1979, trú tại xã Hồng Minh, Hưng Hà) dụ dỗ bỏ nhà đi từ ngày 19/11 đến nay không về. Lo lắng việc con gái bỏ đi, chị Ph. đã kiểm tra điện thoại của Q. thì phát hiện thấy Q. và người đàn ông xăm trổ tên H. có nhắn tin thân mật qua lại xưng hô “vợ, chồng”.

a1.jpg
Tin nhắn từ số máy của người đàn ông tên H. gửi đến điện thoại của con gái chị P.

“Khi xem hình ảnh anh ta thân mật với con gái, tôi thật sự sốc, cháu còn quá nhỏ chưa nhận thức được mọi việc mình làm. Anh H. kia chỉ dụ dỗ lôi kéo, lợi dụng con gái tôi thôi chứ nào có yêu đương gì đâu, nếu yêu đương không bao giờ nhắn tin rủ nó đi làm quán karaoke như thế”, chị P. lo lắng kể.

Sau khi con gái mất tích, chị P. tìm kiếm như vô vọng nên đã sang nhà người đàn ông tên H. để hỏi cho ra nhẽ. Theo lời kể của người mẹ này, tại nhà anh H., anh ta thừa nhận có nhắn những tin nhắn đó cho con gái chị P, tuy nhiên không thừa nhận việc dụ dỗ con bé. Người này hứa sẽ sớm đưa cháu Q. về, tuy nhiên sau nhiều ngày chờ đợi thì cháu Q. vẫn chưa quay về khiến chị rất lo lắng nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Theo thông tin chị P. chia sẻ, cách đây khoảng 1 tuần, cháu Q. dùng số điện thoại của H. gọi về cho mẹ với giọng rất lo lắng. “Q. bảo tôi mẹ ơi hay con về mẹ con mình rau cháo nuôi nhau nhé, con sợ lắm. Con có bật video cho tôi nhìn được lúc rồi cứ nhìn ngó xung quanh. Thấy tôi con chỉ kịp bảo sao mẹ gầy thế. Tôi vội động viên con về, rồi nói nhớ con, mẹ đi tìm con suốt, sau đó con tắt máy. Tôi gọi lại cháu chỉ kịp nói mẹ yên tâm rồi mất tín hiệu”, người mẹ này nói.

anh-10.jpg
Những hình ảnh tình tứ giữa H. và cháu Q., song người đàn ông này phủ nhận giữa hai người không có quan hệ tình cảm

Để làm rõ hơn về câu chuyện này, chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo chính quyền địa phương. Ông Hoàng Tất Thắng, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa xác nhận thông tin về việc chị P. đang tìm kiếm con gái và đã trình báo với chính quyền địa phương. Theo ông Thắng, hiện công an huyện Hưng Hà đã vào cuộc xác minh, điều tra.

Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin của phóng viên, công an huyện Hưng Hà đã triệu tập đối tượng H. lên làm việc. Người đàn ông tên H. cũng đã đưa cháu bé từ Hà Nội về Thái Bình để làm việc với cơ quan công an. H. phủ nhận việc quan hệ tình cảm với cháu Q.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm