Người nhà bệnh nhân 2 tay 2 dao vào viện uy hiếp bác sĩ

23/04/2018 - 21:03
Khi bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đang cấp cứu cho 1 bệnh nhân nặng hơn thì người nhà của 1 sản phụ mang 2 con dao vào uy hiếp các bác sĩ và y tá. Người đàn ông này sau đó bị cảnh sát khống chế.

Khoảng 11h50 trưa ngày 23/4, trong lúc các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) đang làm việc thì 1 người đàn ông lạ mặt 2 tay cầm 2 con dao dài xông vào khoa trực với thái độ hung hãn, rồi hỏi bác sĩ đã tiếp nhận 1 thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa. Lúc này, các bác sĩ trả lời là chưa thì người đàn ông đó liền đi ra ngoài.

Hình ảnh sản phụ được người thân đưa vào bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh (ảnh từ camera bệnh viện)

Vài phút sau, tốp khoảng 5 người đã đưa 1 thai phụ khoảng 32 tuần tuổi tên Hồ Ngọc Tú Tr. (22 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) bị tai nạn chấn thương hàm mặt vào khoa nhập viện.

Tuy nhiên, khi tới sảnh hành chính của Khoa Cấp cứu chống độc làm thủ tục nhập viện và các bác sĩ đang nhập tên bệnh nhân, người đàn ông lạ mặt lúc nãy bước tới, dắt 2 con dao ở phía sau túi quần, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ ca trực “làm nhanh cho tôi” khiến nhiều bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó hoảng hốt.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và khống chế người đàn ông cầm dao với lời lẽ hằn học (ảnh từ camera bệnh viện).

Một bác sĩ trực cho hay: "Lúc đó có 1 ca nặng hơn nên chúng tôi phải cấp cứu trước. Còn chị Tr. bị nhẹ nên phải chờ. Tuy nhiên người đàn ông này gây sức ép làm bác sĩ hoảng loạn buộc phải làm cả 2 ca cùng một lúc". 

Sự việc được nhanh chóng báo cho lực lượng bảo vệ và cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 (Công an TP Hà Tĩnh) đã triển khai lực lượng có mặt tại BV và khống chế, tước hung khí trên tay người đàn ông đó đưa về trụ sở lấy lời khai. Hiện danh tính cũng như hành vi của đối tượng đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm