Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ, vứt tiền lên bàn 'tạo hiện trường giả'

15/04/2018 - 08:50
Trong lúc bác sĩ V.H.C đang trao đổi thì người nhà bệnh nhi bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt. Một nhân viên y tế khác chạy vào can ngăn cũng bị chửi mắng, tấn công. Đồng thời, người nhà tự rút tiền bỏ ra bàn để 'tạo hiện trường giả'.
Ngày 15/4, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (BV Xanh Pôn, Hà Nội), cho biết: Bác sĩ V.H.C. (29 tuổi) của BV vừa bị người nhà bệnh nhân tấn công, đấm vào mặt.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, BV tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán được người nhà đưa vào BV. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

Trong lúc bác sĩ C. trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, thì người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ C. không kịp phản ứng, lĩnh 2 cú đấm vào mặt.
1_51489.jpg
Người nhà bệnh nhi hành hung bác sĩ C. Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, một nhân viên y tế của BV chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công. Người nhà bệnh nhi còn tự rút tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả”.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của BV có mặt, phối hợp cùng công an phường Điện Biên thì người nhà bệnh nhân mới dừng chửi bới. 

Clip bố bệnh nhi hành hung bác sĩ C.


Cơ quan công an đã đưa người nhà bệnh nhi về trụ sở làm việc, còn bác sĩ C. được đưa đi thăm khám. Hiện tại, bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm