Người nổi tiếng hội tụ ở "Menu hồng"

22/10/2017 - 19:44
Chương trình “Menu hồng” thu hút nhiều diễn viên và các đầu bếp danh tiếng tại TPHCM về tham dự. Đây là hoạt động đồng hành của Miss Photo 2017, giúp các thí sinh trang bị kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng cho vòng thi tiếp theo.

Á hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 - diễn viên Yan My diện một bộ đầm độc đáo và duyên dáng, trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả. Từng là thí sinh Miss Photo 2012, trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Yan My đã gặt hái được nhiều thành công với hơn 10 bộ phim truyền hình dài tập, được khán giả yêu mến.

 
b11.jpg
Diễn viên - Á hậu Yan My lộng lẫy dự chương trình

Từng là thí sinh của Miss Photo 2012, diễn viên Lê Hạ Anh bày tỏ sự xúc động khi tham dự Miss Photo 2017 với tư cách khách mời. Cô cho biết: “Đến với chương trình của Miss Photo, tôi cảm thấy các thí sinh năm nay khá may mắn khi được tham gia nhiều buổi offline bổ ích, có nhiều trải nghiệm hơn, trau dồi thêm nhiều kiến thức từ đi catwalk đến tạo dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp để giữ gìn sức khỏe”.

b6.JPG
Diễn viên Lê Hạ Anh - gương mặt vừa gây chú ý với vai diễn trong bộ phim “Yêu đi đừng sợ”

Như một “sợi dây đỏ” liên kết và xâu chuỗi toàn bộ chương trình "Menu hồng", MC - giải Bạc siêu mẫu Thùy Linh đã tạo dựng được không khí sôi nổi cho chương trình. Cô chia sẻ: “Linh đã theo dõi cuộc thi này khá lâu và biết rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng trưởng thành từ Miss Photo. Linh thấy thí sinh Miss Photo năm nay có ngoại hình cân đối, có nhiều thời gian chuẩn bị về kỹ năng cũng như hiểu biết kiến thức xã hội. Về tài năng thì các bạn chụp hình tốt, diễn xuất tự nhiên. Linh tin rằng, sau khi bước ra từ cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội gặt hái thành công nhất định trong nghệ thuật cũng như khởi đầu mới trong cuộc sống”.

 

 Giải Bạc Siêu mẫu - MC Thùy Linh 

Không chỉ mang đến chương trình bài hát “Cô ba Sài Gòn” do chính mình sáng tác, nữ ca sỹ Phúc Anh còn chia sẻ với khán giả về một “hành trình” rèn luyện khắt khe để có được vóc dáng cân đối như hiện nay. Cô cho biết: “Lúc trước tôi bị tăng cân lên gần 70kg. Với suy nghĩ ca sỹ thì không nên béo như vậy, tôi đã lên kế hoạch luyện tập Gym. Tôi dành 1 tiếng rưỡi mỗi ngày để rèn luyện và trước bữa ăn 30 phút uống một cốc nước lớn, hạn chế nạp tinh bột vào người. Đặc biệt, tôi tuyệt đối không ăn thêm sau 19h. Hiện tại, Phúc Anh giữ cân nặng 50kg để phù hợp với chiều cao 1m70 của mình".

 

 Ca sĩ Phúc Anh đã tự tin với vóc dáng chuẩn 

Nữ ca sỹ cũng nhắn nhủ các bạn thí sinh Miss Photo năm nay nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp để tránh rơi vào tình trạng tăng cân giống cô.

Chương trình “Menu hồng” không thể thiếu sự góp mặt của Quán quân Vua đầu bếp - Master Chef Việt Nam 2013 Ngô Thanh Hòa. Tại đây, đầu bếp Ngô Thanh Hòa đã hướng dẫn các thí sinh Miss Photo 2017 thực hiện một món khai vị đơn giản nhưng bảo đảm dinh dưỡng là món salad xốt chanh dây.


Quán quân Vua đầu bếp - Master Chef Việt Nam 2013 Ngô Thanh Hòa - người đàn ông được chú ý nhiều tại chương trình

 

img_8262.JPG
Những món ăn hấp dẫn được các thí sinh Miss Photo 2017 trang trí dưới sự hướng dẫn của những đầu bếp danh tiếng

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm