Người phụ nữ 30 tuổi bị buộc tội lạm dụng tình dục 2 đứa trẻ

16/10/2019 - 06:23
Theo cáo buộc, Samantha Smith đã liên tục lạm dụng bé gái 3 tuổi và bé trai 5 tuổi trong 2 năm. Người phụ nữ 30 tuổi này đến từ Lanarkshire, cô bị phát hiện ngược đãi những đứa trẻ tại một khách sạn ở East Kilbride, Scotland.

Cảnh báo lần đầu tiên được đưa ra vào năm 2012 khi bé gái tiết lộ Smith đã có những hành động chạm vào em một cách khác thường và cũng lạm dụng cô bé.

Sau các cáo buộc, một cuộc điều tra của cảnh sát đã được tiến hành, nhưng sau đó họ đã không đủ bằng chứng để truy tố Smith.

 

Smith đã hầu tòa tại Tòa án Hamilton. Tại đây, người phụ nữ này đã phủ nhận mọi hành vi sai trái của mình trong khoảng thời gian từ tháng 11/2009 đến tháng 6/2014.

 

Năm 2017, một cậu bé mắc chứng tự kỷ cũng tiết lộ rằng Smith cũng đã lạm dụng cậu tại một khách sạn. Sau khi tiết lộ sự lạm dụng mà mình phải chịu đựng, cậu bé đã bỏ trốn khỏi nhà sau cuộc phỏng vấn với cảnh sát. Mọi người sau đó đã tìm thấy cậu co rúm sợ hãi trong một bụi cây.   

Smith đã ra hầu tòa tại Tòa án Hamilton. Tại đây, người phụ nữ này đã phủ nhận mọi hành vi sai trái của mình trong khoảng thời gian từ tháng 11/2009 đến tháng 6/2014. Bồi thẩm đoàn đã mất một giờ để kết tội cô ta lạm dụng tình dục các em bé tại một ngôi nhà ở East Kilbride.

Khi nhận những bản án cáo buộc, Smith đã khóc và hét lên "Tôi không phải là một con thú".

Một phụ nữ 30 tuổi khác, người không được nêu tên vì lý do pháp lý đã hé lộ rằng, cô từng được mẹ Samantha Smith tâm sự những chuyện có liên quan tới nguyên nhân dẫn đến cáo buộc lạm dụng của Smith.

"Một đêm, cô ấy muốn nói chuyện với tôi và tỏ ra khá lo lắng. Cô ấy nói có một bí mật muốn kể với tôi. Cô ấy nói rằng Samantha thường có những hành động nghịch ngợm "vùng kín" của mình.  

"Tôi thực sự rất buồn và cả hai chúng tôi bắt đầu khóc. Sau đó cô ấy nói với chồng về những gì đã xảy ra. Anh ấy đã khá tức giận và buồn về điều đó".

Tuy nhiên, Smith nói với người biện hộ Kelly Dending rằng cô vô tội và "phấn khởi" ra tòa để xóa tên mình khỏi cáo buộc.

Smith đã được đưa vào danh sách tội phạm tình dục cần lưu ý

 

"Tôi không lạm dụng bọn trẻ, tôi không phải là một con quái vật khủng khiếp được tạo ra để xuất hiện ở đây"-Smith trả lời phỏng vấn. 

Hiện cảnh sát trưởng Douglas Brown đã hoãn án đối với Smith cho đến tháng sau để thu thập thêm báo cáo và cho cô tiếp tục tại ngoại. Tuy nhiên, Smith đã được đưa vào danh sách tội phạm tình dục cần lưu ý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm